ทดสอบเซิฟเวอร์ใหม่ครับ

+14 votes
246 views
asked Jul 22, 2014 in คำถามอื่น ๆ by admin (53,010 points)
ตอนนี้ได้ทำการย้ายเซิฟเวอร์ใหม่เรียบร้อยแล้วนะครับ

ฐานข้อมูลจะถูกย้อนกลับไปเป็นของเมื่อวานนี้ตอนที่ผมได้สำรองข้อมูลเอาไว้

ต้องลองทดสอบระบบสักระยะ หากมีปัญหาอะไรโพสท์ไว้ได้เลยครับ

ขอบคุณมากครับ

22/7/57

Please log in or register to answer this question.

17 Answers

+5 votes
answered Jul 22, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
รับทราบค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
+5 votes
answered Jul 22, 2014 by JNS (510,290 points)
มารับทราบประกาศด้วยคน
ขอบคุณในความตั้งใจครับ..
..คุณadmin..คงนั่งคิ้วติดกันบ่อยๆ
ไงก็ให้กำลังใจนะ
>..ขอบคุณครับ..<
+5 votes
answered Jul 22, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
ขอบคุณสำหรับความคืบหน้าค่ะ ^__^
+5 votes
answered Jul 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอบคุณนะคะแอดมิน
+4 votes
answered Jul 22, 2014 by ครูแก่ (782,750 points)
ใช้ได้แล้วครับ

คล่องปร๋อเลย

ขอบคุณยิ่ง
+5 votes
answered Jul 22, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ขอบคุณครับผม..ให้กำลังใจพัฒนาส่ิงดีๆต่อไปครับผม......
+4 votes
answered Jul 22, 2014 by Pa-Mok (892,550 points)
สวัสดีครับ.

  ขอได้รับความขอบคุณไว้ ณ.ที่นี้  + ขอเอาใจช่วยในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้สําเร็จไปด้วยดีครับ.

                                                                    7/22/2014, 11.24am.
+5 votes
answered Jul 23, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
รับทราบค่ะ  //
+6 votes
answered Jul 23, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ขอบคุณคะคุณจิ้นรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
+4 votes
answered Jul 26, 2014 by Light (300,040 points)
Ok  admin หล่อมว๊าก  ขออนุญาตเอ่ยชม
+4 votes
answered Jul 26, 2014 by Light (300,040 points)
Okay!
+3 votes
answered Aug 4, 2014 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ขอบคุณมากครับ Admin
+4 votes
answered Aug 21, 2014 by Light (300,040 points)
Admin คะ น่าจะมีระบบแยกคำถามที่เลือกเบสแล้วไปอยู่อีกหน้าหนึ่ง

จะดีมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการสร้างสรรค์เวปไซด์นะคะ
commented Aug 23, 2014 by admin (53,010 points)
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
ไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือเปล่านะครับ แต่จะลองดูครับ
commented Aug 26, 2014 by Light (300,040 points)
ขอบคุณค่า :))
+4 votes
answered Aug 25, 2014 by Pa-Mok (892,550 points)
ขออนุญาติถามคุณ > admin < เกี่ยวกับการเลือกคําตอบที่ดีที่สุด.  ( จากกระทู้คําถามเมื่อ  Aug. 11 )   ว่า...

เป็นไปได้มั๊ย ? ครับ  ที่จะทําเครื่องหมาย-สัญลักษณ์ ดาวสีเหบือง ไว้ที่หัวข้อคําถามนั้นๆ  เมื่อคําตอบของคําถามนั้นๆ ได้รับดารเลือกว่าเป็นคําตอบที่ดีที่สุดแล้ว  เพราะจะได้สะดวก กับทั้งสองฝ่าย  คือผู้ตั้งคําถาม-ผู้ตอบคําถาม  และเพื่อนๆ ที่จะต้องการตรวจเช็คผลงานของตัวเอง.

                                                        ขอขอบคุณครับ.
commented Aug 26, 2014 by admin (53,010 points)
เป็นไปได้ครับ มีสมาชิกแจ้งมาหลายท่านแล้วครับ แต่ผมยังหาวิธีอยู่เพราะไม่ค่อยเก่งครับ อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยนะครับ

นอกจากที่คุณ Pa-Mok แนะนำมาตอนนี้ก็ยังพยายามทำ ระบบการแจ้งเตือนบนหน้าเว็บไซต์อยู่ครับ แบบว่าพอเข้าเว็บมา จะมีข้อแถบข้อความบอกว่า วันนี้มีใครมาตอบคำถามขอบคุณบ้าง มีใครมาโหวตให้คุณบ้าง ประมาณนี้ครับผม
+4 votes
answered Sep 29, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
ขอบคุณครับท่าน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...