คุณๆใช้บริการ > สั่งอาหารทางอินเทอร์เน็ต. < กันรึเปล่า ? จากร้านไหน+บริการดีรึเปล่า ?

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Jul 21, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
selected Feb 10, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer
ไม่ได้ครับผม...เดินไปกินจะเยี่ยมกว่าได้เลือกอาหารท่ีหลากหลายได้บรรยากาศด้วยครับ...
+2 votes
answered Jul 21, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)
ไม่ได้ใช้ครับ

แถบบ้านผมยังเดินไปกินได้สะดวกดี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...