เป็นไปได้มั๊ย ? ผู้ที่ > ตาบอดสี. < มีส่วนในการทำให้เกิดอุบัติเหตุบนถนน. เหตุผล ?

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Jul 19, 2014 by Jasmine (236,630 points)
selected Feb 10, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer
เป็นไปได้คะแต่ส่วนมากแล้วอุบัติเหตุเกิดจากความประมาทเมาแล้วขับคะ
+2 votes
answered Aug 8, 2014 by Light (300,040 points)
เป็นไปได้ค่ะ  ขับรถฝ่าไฟแดงเพราะตาบอดสี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...