คุณเป็นคนที่ติดใครมากกว่ากัน ติดเพื่อน ติดพ่อแม่ ติดแฟน ติดกิ๊ก ?

+7 votes
55 views
asked Jul 18, 2014 in คำถามอื่น ๆ by super_hero (41,140 points)
เพราะว่าอะไร แล้วการติดใครของคุณ มีผลดี ผลเสียอะไรมั๊ย (ไม่ใช่ตัวผม)  กำลังหาข้อมูล ความคิดเห็นครับ

 

ขอขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆครับ

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Jul 18, 2014 by Maleficent (5,340 points)
selected Oct 4, 2014 by super_hero
 
Best answer
ไม่ติดใครเป็นพิเศษ มีแต่เด็กๆติดเรามากกว่าค่ะ

เพื่อนสนิท มีน้อยมาก เลยไม่ติดเพืีอนเท่าไหร่ ไปไหนไปคนเดียวได้ค่ะ

ติดพ่อติดแม่ ก็ไม่นะ เพราะทุกวันนี้ทำงานต่างจังหวัด มานานเกือบแปดปีล่ะ

ติดแฟนมีคิดถึงแต้ไม่ถึงกับตัวติดกัน  ติดกิ๊ก อันนี้ไม่มี

ติดงานมากกว่าค่ะ ทำงานทุกวัน งานเยอะจนไม่มีเวลา
+5 votes
answered Jul 18, 2014 by JNS (510,290 points)
เป็นคนติดกิ๊ก..โอ๊ะ.!..ม่ายช่ายย..
แต่..กิ๊กติดผม...เอ๊าา.!....ไม่ใช่อีกแหละ
ไม่มีครับ!...ไม่ติดใครเลยนะ
ชีวิตราบเรียบสบายๆไม่ติดเท่ากันครับ!!
+6 votes
answered Jul 18, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ติดเพ่ือนครับมีผลดีคือคลายเครียดเพราะได้คุยเร่ืองต่างๆอย่างสนุกสนานแบบเพ่ือนฝูง...
+3 votes
answered Jul 18, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ไม่ติดกับใคร  คือว่าไปไหนก็ไปกันได้ทุกที่  ถ้ามรเวลาว่างพอ
+5 votes
answered Jul 18, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
ณ.ตอนนี้ติดเพื่อนครับ แค่เสาร์-อาทิตย์ ได้เจอกันที....มันส์พะย่ะค่ะ !!!!!
+4 votes
answered Jul 18, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ติดแฟนครับ
+3 votes
answered Jul 18, 2014 by ฉันเอง (10,120 points)
ติดเกมคับ มันเถียงเราไม่ได้ เลยชอบมาก
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...