หากว่ามี > พระธุดงค์มาปักกลด. < ( ฤดูออกพรรษา) ใกล้กับที่เราพักอาศัย ควรจะปฎิบัติอย่างไร ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Oct 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
selected Feb 10, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer

อุปฐากท่านตามควรแก่การเป็นพุทธศาสนิกชนที่ดี ......... สาธุ

+2 votes
answered Jul 17, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

ควรไปตักบาตรให้พระท่านฉันครับ

DSC04025

+2 votes
answered Jul 17, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
อันดับแรกก็คงต้องต่ืนใส่บาตรท่านทุกวันและคอยปรนนิบัตรท่านตามความเหมาะสมครับ...
+2 votes
answered Jul 23, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

เข้ากราบนมัสการท่าน พร้อมน้ำดื่มสะอาดหรือน้ำปานะ (เครื่องดื่มที่ทำจากธรรมชาติและไม่มีกากใย) ถวายทุกครั้งที่ต้องเจอท่าน (เพราะน้ำดื่มสะอาด ท่านสามารถนำไปดื่มได้ทุกเวลา และทั้งใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้ค่ะ) พร้อมถามทุกข์สุขตามแต่สภาพค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...