ในบรรดา "จอม" ที่ตำรวจจะจับจริงพรุ่งนี้ คุณคิดว่าจอมไหนที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อรถอื่นๆ มากที่สุด ?

+5 votes
43 views
asked Jul 16, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,390 points)
1.จอมปาด

2.จอมล้ำ

3.จอมขวาง

4.จอมย้อน

5.จอมปลอม

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Jul 18, 2014 by admin (52,970 points)
selected Jul 18, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
จอมย้อนครับผม จอมอื่นๆ ยังพอจะระวังได้

เคยเจอกับตัวเองเลยครับ กำลังจะเลี้ยงซ้ายออกจากซอย เราก็ดูทางขวาว่าไม่มีรถมาปรากฏว่ามอเตอร์ไซค์ขับย้อนศรมาเกือบชน ตอนหลังแม้จะเลี้ยงจากทางที่เป็น oneway ผมยังต้องมองซ้ายมองขวาทั้งสองทางเลยครับ
+3 votes
answered Jul 16, 2014 by JNS (510,290 points)
1..จอมปาด
4..จอมย้อน
ครับครู..
+3 votes
answered Jul 16, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ข้อ1 และ 2..ครับ..แต่จะให้ดีไม่ต้องทำผิดซักข้อครับประหยัดงบตำรวจก็ไม่ต้องมาคอยจับสบายไปซะทุกอย่าง.แต่ทำไมไม่ปฎิบัติก็แปลก..ครับผม...
+2 votes
answered Jul 17, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ข้อ 1. ปาดหน้า.
+2 votes
answered Jul 17, 2014 by super_hero (41,140 points)
จอมปาด กับ จอมย้อน น่าจะทำให้เกิดอันตรายมากที่สุด จับๆไปเลยน่าจะทำให้โลกดูสวยงามมากกว่านี้ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...