กรุณาบอกหนังโปรดสุด > DVD. < ที่คุณสะสมไว้ สัก4-5 เรื่อง ขอบคุณ.

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Jul 16, 2014 by Maleficent (5,340 points)
selected Oct 10, 2017 by Pa-Mok
 
Best answer

ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 1-4 

แวมไพร์ทไวไลท์ ** แรกรัตติกาล new moon  eclipse breaking dawn 1,2

Fast & furious 1-6
 
transformers 
 
batman 
 
เดอะแมทริกซ์ ค่ะ
 
 
 
+3 votes
answered Jul 16, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
1. intouchables

2.nania ทุกภาค

3.. the avenger

4. ender's game

5..the hunger game ทุกภาค

6.Sarah's Key (เห็นถึงความโหดร้ายของฮิตเลอร์)

เอาง่ายๆ ประทับใจทุกเรื่อง ยิ่งหนังบูี หนังผี หนังชีวิต หนังตลก หนังประเทืองปัญญา

 

ขอมา4-5 จริงๆมีเป็นร้อย แต่ขี้เกียจพิมพ์ และคนถามเอาแค่นั้น
+1 vote
answered Jul 16, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)

รักบานฉ่ำที่น็อตติ้งฮิลล์ครับ

 
+2 votes
answered Feb 17, 2015 by ลิง (66,400 points)
1. Underworld ทุกภาคค่ะ

2. Resident  Evil ทุกภาค

3.Mr. Brain ซีรีย์ทางการแพทย์  พากย์ญี่ปุ่น
+1 vote
answered Feb 17, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
รักบานฉ่ำที่น็อตติ้งฮิลล์ ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...