คุณๆเคยเกิดอาการ > ตบะแตก. < กันรึไม่ ? อะไรเป็นเหตุ ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jul 16, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
selected Dec 15, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer
เกิดค่ะ >> เพราะความอยากค่ะ

อยากได้ อยากมี อยากกิน  555555
+2 votes
answered Jul 16, 2014 by Maleficent (5,340 points)

ตั้งใจจะไดเอท แต่พอเจออาหารของชอบที่อร่อยๆ อดใจไม่ได้ ต้องทานทันที สาเหตุ ก็มาจากความอยาก เป็นที่ตั้ง

ตั้งใจจะประหยัด แต่พอเจอ ป้าย sale 30-70% ยากที่จะไม่ควักเงินจ่าย ตบะแตกอีกจนได้ ค่ะ

+2 votes
answered Jul 16, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เคยครับ..เร่ืองทานข้าวเย็นว่าจะไม่ทานแต่อดไม่ได้ตบะแตกทุกที...
+2 votes
answered Jul 16, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
คนในองค์กรไม่ทำงานตามแผนที่ร่วมกันวางไว้ครับ

แล้วทำไปคนละทิศ

ผมมองว่าแกล้งไม่เข้าใจมากกว่า ก็เลยตบะแตก
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...