> Apes. > Dawn of the Planet of the Apes. ดูกันรึยัง ? หนังระดับ A+. ที่ US. วันแรก $ 73.3ล้าน ชอบรึเปล่า ?

+4 votes
47 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jul 16, 2014 by Maleficent (5,340 points)
selected Oct 10, 2017 by Pa-Mok
 
Best answer
9/10 คอหนังไม่ควรพลาด ยิ่งใครที่เป็นหัวหน้า เป็นผู้นำ ยิ่งต้องไปดู

หนังมีครบทุกรสหลายอารมณ์ เศร้า มันส์ ลุ้นตลอด ให้แง่คิดดีดี เราจะรู้ว่า ไม่ว่าคนหรือสัตว์ ต่างมีความรัก มีความต้องการ อยากอยู่รอดบนโลกนี้ ไม่ต่างกัน รู้จักที่จะปกป้องตัวเอง หนังมีเหตุผลที่มาที่ไปเข้าใจง่ายๆ

ซีซาร์ โดดเด่นเหลือเกิน ยิ่งใหญ่ ดูเพลินๆนึกว่า คน ซะอีก

โคบา มีอะไรหลายๆอย่างที่สะท้อนมุมมืดของจิตใจ ดูเลวร้าย แต่ลึกๆมันก็มีเหตุผลที่จะเลวนะ

คำตอบที่ได้ คือ ชอบมาก เกินคาด หมายถึง ดีเกินคาดค่ะ
+2 votes
answered Jul 16, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
จะหาเวลาว่างไปดูครับ...
+1 vote
answered Jul 16, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)

จะคอยชมแน่นอนครับ

ขอบคุณที่บอกกล่าว

Dawn Rises Poster

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...