ทำอย่างไรให้ tag สถานที่ใน ig เวลากดเข้าไปมีรูปภาพขึ้นด้วย

+4 votes
42 views
asked Jul 14, 2014 in คอมพิวเตอร์ by cupacake (160 points)

คือเวลาอัฟรูปใน ig ก็จะ check-in เป็นที่บ้านไว้

1.เวลาจะ check-in ครั้งต่อไปใน igไมขึ้นเวลา ใน list สถานที่แนะนำ ทั้งๆที่เช็คอินบ่อยมาก

ต้อง serch หาถึงจะเจอ (ตั้งสถานที่ ใน foursqure ไว้แล้วด้วยคะ)

2.อัฟรูปแล้ว สถานที่จะขึ้นสีฟ้าด้านบนเหนือรูปภาพ กดเข้าไปจะขึ้นเป็น map ไม่มีรูปด้านล่างmap

อยากให้มีรูปด้านล่าง map ด้วยต้องทำยังไงคะcrying

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jul 30, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
รอแอดมินมาเเจ้งเเถลงข่าว
+1 vote
answered Aug 3, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
เข้ามาหาความรู้ด้วยครับ.
0 votes
answered Oct 26, 2017 by Pa-Mok (891,780 points)

@   แชร์. & แบ่งปัน.  >>>

>  เลือกรูปที่ต้องการจะ Share แล้วกดที่ Add People.

>  กดที่หน้าเพื่อน 1 ครั้ง จะมีคำว่า Who’s this? แสดงขึ้นมา  จากนั้นก็พิมพ์ชื่อเพื่อนที่ต้องการ Tag ลงไป.

>  เมื่อพิมพ์ชื่อเพื่อนเสร็จแล้ว  พอหน้าจอเปลี่ยน ก็กด Done ได้เลย.

>  จะสังเกตุเห็นว่า บริเวณ Add People มีจำนวนเพื่อนที่เรา Tag ไว้ขึ้นมาให้เห็นแล้ว จากนี้คุณก็กด Share ได้ทันที ชื่อที่คุณ Tag ก็จะไปปรากฏที่หน้า Home.

>  และหากเพื่อนของคุณแท็กรูปของคุณมา ก็จะมี notification เตือนให้เห็น ซึ่งรูปที่คุณถูกแท็กนั้นจะไปอยู่ตรงแท็บ Photo of you ในหน้า Profile ของคุณ หากรูปไหนที่คุณไม่ต้องการให้ปรากฏก็สามารถเลือกโชว์หรือซ่อนรูปนั้นๆได้อีกด้วย.

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...