คำว่า" รัก "คุณได้ยินง่ายแค่ไหน หลังจากที่คุณได้คบได้คุยกับแฟนคุณ ?

+6 votes
205 views
asked Jul 14, 2014 in ความรัก by super_hero (42,010 points)
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณได้มันบ่อยมั๊ย.... หรือว่า... 3 เวลา หลังอาหารและก่อนนอนหรือเปล่า และในความคิดคุณ ถ้าได้ยินมันง่ายๆ คุณจะเชื่อใจเลย หรือว่า...

 

ขอขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jul 14, 2014 by สายป่าน (43,950 points)

ห่างหายมานานแล้วค่ะ คำว่า "รัก " เนี่ยยยยย

 

สวัสดีทักทายค่ะพี่super_hero

+4 votes
answered Jul 14, 2014 by Cmajer7 (255,670 points)
ไม่ได้ยินเลยครับเพราะไม่มีคนรักเหมือนคนอื่นครับท่าน...
+3 votes
answered Jul 14, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)

พอดีแฟนเป็นคนไม่ค่อยจะยอมพูดคำว่า "รัก" ครับ

ก็เลยไม่ได้ยินบ่อย

แต่ผมสัมผัสได้ด้วยใจ ว่า ผู้หญิงคนนี้รักจริงและรักมากด้วย

0 votes
answered Nov 9 by Pa-Mok (900,780 points)

อูย!  ได้ยินบ่อยมากๆ  แบบว่า >  

8 ชม. /  วัน ( ทํางานวันละ 8 ชม.)

5 วัน / อาทิตย์ ( วันที่ทำงาน  วันจันทร์  >  วันศุกร์ )

คือ ได้ยินจาก แผนกต้อนรับ ( Receptionists)  อะไรๆ ก็ จะต้องมีคำว่า > Honey <  อยู่ทุกประโยค เช่นว่า >>>

Hello Honey.  Hi Honey.  Thank You Honey.  Good morning Honey. Good Afternoon Honey. 

Good Night Honey.  Never Mind Honey.  Your welcome Honey.  Me too Honey.  Love You Honey. etc.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...