ปัจจุบันคุณท่องตำราหรือท่องเน็ตมากกว่า ?

+5 votes
35 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Jul 13, 2014 by ging halai (64,710 points)
selected Jul 14, 2014 by ครูแก่
 
Best answer

ท่องตำราค่ะ เน็ตไว้เวลาว่างหรือเบื่อๆ

+5 votes
answered Jul 13, 2014 by ฉันเอง (10,120 points)
ท่องเน็ตครับ ตำรามีบ้าง แต่เบื่อเร็ว มีไรฝุ่นอีก ฮัดชิ้วประจำ^^
+3 votes
answered Jul 13, 2014 by JNS (510,290 points)
ท่องเน็ตมากกว่าครับ..
แล้วก็เจอตำราอยู่ในเน็ตครับ!!
เพราะสะดวกดี..ท่องได้ทุกที่
ทุกเวลาครับครู..
+2 votes
answered Jul 13, 2014 by Pa-Mok (891,810 points)
edited Jul 14, 2014 by Pa-Mok
ถ้า..หมายถึงตําราที่เรียน.....ไม่ทั้งสองอย่างครับ...เพราะ..

    ได้ผ่านขั้นตอน ( โรงเรียน-สถาบันการศึกษา ) ยุคสมัยนั้นมาแล้ว.
+3 votes
answered Jul 14, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ส่วนตัวจะท่องเน็ตซะมากกว่าครับเพราะมันน่าหลงไหลซะจริงๆย่ิงท่องย่ิงเจอความรู้และส่ิงต่างๆมากมายหลากหลายคละเคล้ากันไปสุดยอดครับท่าน....
+3 votes
answered Jul 14, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เน็ตค่ะ

 

เพราะตำรา หาได้จากเน็ต

ครูสอน ก็อัพขึ้นเว็บ อัดคลิปลงเว็บ

ดูได้เรื่อยๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...