จ้างล่ามญี่ปุ่นมาแปลการประชุม(นอกสถานที่) ครึ่งวัน 7000+ แพงไปมั้ยคะ

+6 votes
40 views

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Jun 22, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

ปกติแปลภาษา เอกสารเต็มหน้า ตามร้านจะคิดค่าแปลแผ่นหนึ่ง 400-600 บาทค่ะ หากเราเอาไปให้เขาแปลสิบแผ่น ก็จะเป็นเงิน 4000-6000 บาท

แต่นี่ตัวเป็นและเป็นเจ้าของภาษาด้วยมาแปลให้โดยตรง และต้องเสียเวลาครึ่งวันเต็มๆ แบบนี้ ดิฉันว่าคุ้มอยู่ค่ะ 

+1 vote
answered Oct 20, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
คิดว่าราคาที่บอกมานั้น  เค้าคงจะรวมค่าเดินทาง-ค่าคอมมิชชั่น  และอาจจะรวมค่าภาษีด้วย.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...