~ หนังที่คุณคิดว่าดีที่สุดของคุณคือเรื่องอะไรคะ ?

+9 votes
84 views
asked Jul 13, 2014 in ภาพยนต์ by Bolivia (79,690 points)

Please log in or register to answer this question.

11 Answers

+5 votes
answered Jul 13, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
เรื่อง Avatar  ค่ะ

เพราะจะไม่ค่อยได้ดูหนัง แต่เรื่องนี้ได้ไปดูน่ะค่ะ
+5 votes
answered Jul 13, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)

TITANIC ครับ

image

commented Jul 13, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
เค้าแปะภาพแบบนี้กันยังไงคะ ทำไม่เป็นน่ะค่ะ
+5 votes
answered Jul 13, 2014 by ฉันเอง (10,120 points)
Back to the future 1-2 คับ

ใครๆก็อยากย้อนเวลา หรือ เห็นอนาคตไว้ก่อน

ส่วนแก้ได้ไม่ได้ อีกเรื่องนึงคับ
+5 votes
answered Jul 13, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ตํานานสมเด็จนเรศวรมหาราชคะ
+5 votes
answered Jul 13, 2014 by ging halai (64,710 points)

The Dark  knight Rises ค่ะสนุกมากyesyes

+4 votes
answered Jul 13, 2014 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (18,950 points)
reshown Dec 28, 2015 by Pa-Mok

 A brand new life ..

ถ่ายทอดได้ดี จนแทบหยุดหายใจค่ะ

 

+4 votes
answered Jul 13, 2014 by Pa-Mok (893,180 points)
สมเด็จพระศรีสุริโยทัย.

ตํานานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช.  1-2-3-4-5.

   .
+5 votes
answered Jul 14, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
หนังเร่ืองไกรทองครับเมื่อสามสิบปีท่ีแล้วสุดยอดมาก...
+5 votes
answered Jul 14, 2014 by admin (53,010 points)
Good Will Hunting นำแสดงโดย Matt Damon

Pursuit of happyness นำแสดงโดย Will Smith
commented Jul 16, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
เรื่องนี้ดีมากๆ เห็นด้วย เรื่อง ยิ้มไว้ก่อนพ่อสอนไว้ มาจากเรื่องจริง เราดูหลายรอบมาก

แนะนำอีกเรื่อง intouchables อีกเรื่อง
+3 votes
answered Aug 22, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
เรื่อง ender' s game

 

ชอบแนวคิดอ่ะ
+3 votes
answered Jan 29, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
โรมิโอ แอนด์ จูเลียต
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...