ของแฟนใหญ่ ทำให้ปวดท้องน้อย แก้ไขอย่างไรคะ

+6 votes
7,261 views
asked Jul 13, 2014 in เพศศึกษา by anonymous
เราเพิ่งได้เสียกันไม่นาน ตอนที่มีอะไรกัน ดิฉันจะบอกแฟนว่า อย่าใส่ให้สุด เริ่มแรกก็เชื่อดิฉันค่ะ

พอเขาใกล้จะเสร็จ ก็สุดอีกค่ะ จนดิฉันต้องเอามือบีบตุ๊กตาหมีตัวน้อย น้ำตาเล็ดเลย ก่อนหน้าที่จะมี

อะไรกัน แฟนให้ดูหนังเอวีก่อน พอดิฉันมีอารมณ่ร่วม เขาก็เริ่มบรรเลง แต่ของแฟนใหญ่กว่าในหนังเอวี

อีกค่ะ ท่าที่ปวดท้องน้อย ที่สุดคือท่าหมา ท่าที่เจ็บน้อยก็ท่านอนหงายธรรมดา เขามักจะจบด้วยท่า

หมาเนี่ยล่ะค่ะ  บางครั้งดิฉันก็เสร็จทั้งที่ปวดไปด้วย ทำแบบนี้กันบ่อยๆจะเป็นอันตรายอะไรมั้ยคะ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Jul 13, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
น่าจะเปนจากการมีอะไรกันรุนเเรงนะ เท่าที่ดู ทางที่ดี ไปพบเเพทย์ดีกว่าค่ะ
+4 votes
answered Jul 13, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

ปัญหาของคุณถือว่าเป็นเรื่องที่ประหลาดมากครับ

เพราะส่วนใหญ่ที่คนเขาพบจะเป็นเรื่องของขนาดที่เล็กเกิน

จนหาอ่าวไม่เจอ

กรณีของคุณคงเป็นรัสปูตินกลับชาติมาเกิด

พอจะบรรเทาความเจ็บปวดรวอร้าวได้ด้วยการใช้ท่านอนหงายต่อไปเช่นเคย

และหลีกเลี่ยงจากท่าโลดโผนทั้งหลายซึ่งคุณก็รู้แล้วนี่

ว่าท่าไหนทำให้เจ็บได้ก็อย่าทำ

มีสมบัติที่ยิ่งใหญ่ก็แบบนี้แหละ

จะไปทำเหมือนคนธรรมดาเขาไม่ได้ครับ

ต้องระวังเข้าไว้

เพื่อความสุขที่จีรัง  อมิตพุทธ.......................

 

+3 votes
answered Jul 13, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)

ลองท่ากวางเหลียวหลัง >> ยกเข่าข้างขวา แลัวบิดสะโพกเล็กน้อย หันกลับไปด้านหลัง เอา

มือขวาเกี่ยวคอเขาไว้อาจจะไม่เจ็บค่ะ 

+3 votes
answered Jul 13, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
จัดการ...จับ-พลิก- กลับโลกใบนั้นมาเป็นของคุณ  โดยการที่คุณจะต้องเป็นผู้ควบคุม-บังคับ ทิศทางเองเพื่อให้เกิดความสมดุลย์...

      หรือ.....เปลี่ยนขนาดของ คันชัก-คันส่ง-ก้านสูบ-ลูกสูบใหม่  ให้พอดีกับ เสื้อสูบ  และรวมถึงนํ้ามันเครื่องด้วย  อย่าให้ขาด  เดี๋ยวเครื่องจะร้อนเร็ว   แฮ่ๆ   เอิ๊ก.
+4 votes
answered Jul 14, 2014 by admin (52,970 points)

Sex Positions Poster

สาเหตุน่าจะมาจากของผู้ชายยาวกว่าปรกติ เวลามีอะไรกันจะทำให้อวัยวะเพศชายไปชนมดลูกทำให้เจ็บท้องน้อย ท่าที่ทำให้เจ็บคือท่าที่อวัยวะเพศชายเข้าไปลึก เช่นท่าผู้หญิงอยู่ด้านบนและท่าหมา (doggy)  ท่าที่จะช่วยให้เจ็บน้อยคือท่ามิชชันนารี กับท่าผู้หญิงนอนคว่ำราบกับพื้นและผู้ชายเข้าทำจากด้านหลังครับ

+3 votes
answered Dec 26, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)
เป็นอันตรายครับ เพราะผิวข้างในจะอักเสบ
แนะนำให้คุณขึ้นเป็นผู้คุมกฎในสมรภูมินี้
ควบช้าๆตามใจปรารถนา
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...