18+ อ่านแล้วช่วยวิจารณ์จัดหนักเต็มที่" อุทธาหรณ์สอนใจ :เมื่อสามีฝรั่งของคนอื่นเป็นชู้กับเรา "

+7 votes
7,666 views
asked Jul 12, 2014 in ความรัก by Miscellanous (129,060 points)
edited Jul 16, 2014 by Miscellanous

อุทาหรณ์สอนใจ:เมื่อสามีฝรั่งของคนอื่นเป็นชู้กับเร

 
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า เรื่องนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว อดีตที่แสนจะเจ็บปวดของเรา
 
เราอยากตั้งกระทู้นี้ด้วยจุดประสงค์ว่า เผื่อใครกำลังเดินทางหลงผิดอยู่ในวังวนนี้ จะได้ถอนตัวเร็วขึ้น 
ดูเราไว้เป็นตัวอย่างว่ามันจบไม่สวย เผื่อใครที่ด้อยประสบการณ์ในเรื่องความรักจะทันคนขึ้นมาบ้าง
 
เราทราบว่าเราคงโดนตำหนิขากการกระทำของเรา เรารู้ว่าเราผิด เราน้อมรับคำตำหนิ
แต่กรุณาอ่านเนื่องของเราให้จบก่อนนะคะ เรื่องเราค่อนข้างยาว
 
ย้อนไปเมื่อเกือบเจ็ดปีที่แล้ว เราเป็นนักศึกษาปีสี่ อายุ21 เราเรียนดี รูปร่างหน้าตาดี ฐานะทางบ้านก็ดีระดับหนึ่ง เราไม่เคยมีแฟนมาก่อนเพราะเราค่อนข้างชอบเก็บตัวอยู่บ้านและที่บ้านเราค่อนข้างเคร่ง วันหนึ่งเรารู้สึกเบื่อๆ เราเลยลองเข้าเวปแชทหาคู่ ตอนนั้นเห็นเว็ปDate in Asiaมันสมัครง่ายดี เลยสมัครไป แต่เราไม่ได้ใส่รูปเราในโปรไฟล์ เราตั้งใจแค่แชทเล่นๆ จนเราเห็นโปรไฟล์หนึ่ง ไม่มีรูปโชว์ เราเลยทักไป สองวันให้หลังเขาตอบกลับมา เขาเป็นคนอเมริกัน แก่กว่าเรา14ปี  เราคุยกันเรื่องทั่วๆไป และเขาบอกเราว่า เขามีภรรยาแล้วและลูกสองคน
 
เราก็แชทกับเขาเรื่อยมา คุยเรื่องทั่วไป มีเปิดกล้องคุยนิดหน่อย คือผู้ชายคนนี้ทำงานเลิกแค่สิบโมงเช้า เขาจึงมีเวลาว่างมาก จนประมาณสองเดือนเขาอยากนัดเจอเรา
เราก็เอาเพื่อนไปด้วย ไปกินข้าว นัดเจอกันกี่ครั้ง เราก็เอาเพื่อนไปด้วยตลอด ไม่เคยไปสองสอง เราแทบไม่ได้คุยกับเขา เพื่อนเราซะอีกคุยกับเขาเยอะ
แต่มีอยู่วันหนึ่ง เขาแมสเซสหาเรา ว่าเจอกันสองคนได้ไหม ไปดูหนังกัน
 
เรายอมรับนะว่าเราสนใจเขา และเราตื่นเต้น เขาแสดงท่าทีใส่ใจเรา เทคแคร์เราดีมาก
ตอนนั้นเราคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอก แค่ไปดูหนัง เราเลยตอบตกลง หลังจากนัดพวกเราก็นัดเจอกันบ่อยขึ้น
จนลงเอยมีอะไรกันในที่สุด เขาเป็นคนแรกของเรา เขายังล้อเราก่อนเข้าห้องว่า ทำไมเธอมือสั่นขนาดนี้
เราอยู่โรงเรียนหญิงล้วนมาตลอด เราไม่เคยมีแฟน พอเขามาบอกว่ารักเรา เอาใจเรา เราก็เคลิ้ม รักและหลงเขา
 
 
หลังจากมีอะไรกันครั้งแรก เขาและเรารู้สึกผิดมาก ตกลงกันว่าจะเลิกกันเพราะมันผิด
แต่จนแล้วจนรอดก็กลับมาคุยกันอยู่ดี ต้องบอกก่อนว่าพวกเราจะใช้วิธีแมสเซสหากันในระยะนั้น เมลล์บ้าง
และช่วงหลังก็ว๊อทแอฟ โทรบ้าง พวกเราจะเน้นคุยกันทั้งวัน คือตั้งแต่ 7.30-5โมง และช่วงหัวค่ำ
วันหนึ่งขณะคุยว๊อทแอ๊ฟตอนกลางคืน เขาก็หายไปเลย และมีข้อความส่งมาว่า "เลิกยุ่งกับสามีฉัน"
เราตกใจมากๆ เราเป็นห่วงเขามากๆ ทำอะไรก็ไม่ได้ ทำได้แค่เมลล์หาเขา ต้องรอจนรุ่งเช้าเขาเมลล์กลับมา
บอกว่าภรรยาเขารู้แล้ว เรากับเขาต้องเลิกกัน เขารักเรา แต่เขาก็รักภรรยากับลูกเขา เขาเลือกภรรยากับลูก
เราเสียใจมาก แต่ก็เห็นด้วย พวกเราก็เลยเลิกติดต่อกัน ตอนนั้นเราแทบตายหัวใจสลาย
 
ผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน เรารู้สึกคิดถึงเขามาก เราเลยโทรไปหาเขาที่ทำงาน เขารับสาย และพวกเราก็กลับมาติดต่อกันอีกครั้งแต่คราวนี้ตั้งใจจะไม่เจอกันอีก และจะเป็นเพื่อนกันเท่านั้น พวกเราก็คุยกันทั้งวันเวลาเดิม แต่หลายเดือนผ่านมาพวกเราก็นัดเจอกัน แรกๆก็แค่ไปกินข้าวกัน
แต่ก็เกิดมีอะไรกัน"แบบไม่สอดใส่"กันอีกครั้งหนึ่ง 
 
พอเกิดเหตุการณ์นี้เราก็ยิ่งรักเขามากขึ้น เราไม่อยากแย่งเขามา แต่เราอยากจะคุยกับเขาทุกวัน และเราก็ขี้หงุดหงิดมากขึ้น เพราะบ่อยครั้งที่เขาคุยไม่ได้เพราะติดทางครอบครัวเขา เราเลยถามเขาว่า ถ้าคุณรักฉันคุณก็บอกเบอร์ภรรยามา เขาก็บอกเราจริงๆ แต่ขอร้องเราว่าอย่าโทร เราก็บอกว่า เราไม่โทร 
 
เราสองคนก็คุยกันต่อเรื่อยมา แต่ตกลงว่าจะไม่นัดเจอกันเด็ดขาด เขาบอกว่าเขารักเราแต่เขาทิ้งลูกเขาไม่ได้ เขารักภรรยาเขาด้วย เขาขอให้เราเป็นเพื่อนกับเขา เขาดีใจที่มีเราเป็นเพื่อน เราก็ใจอ่อน
 
แต่ตลอดเวลาพวกเราทะเลาะกันบ่อย เพราะเราจะไม่พอใจถ้าเขาไม่รับสายโทรเรา ตอบแมสเซสช้า  และบ่อยครั้งที่เขาคุยกับเราไม่ได้เพราะติดทางบ้าน เราก็จะโมโห ท้าเลิก แต่เขาก็จะพูดเสมอว่า "เขาไม่อยากให้เราไปเลย เราเป็นเพื่อนกันได้ไหม แต่ถ้าเราจะไปเขาก็เคารพการตัดสินใจของเรา เขาไม่มีอะไรจะให้เราได้เพราะเขาไม่โสด เขาไม่มีสิทธิรั้งเราเขาอยากให้เราเจอคนที่ดี"
เราใจอ่อน ยอมเป็นเพื่อนต่อ
 
พวกเราก็คุยติดต่อกันเรื่อยมา และเราก็ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศปีกว่า แต่ก็ยังคุยทุกวัน
เรายอมแหกขี้ตาคุยกับเขาจนดึกดื่น เขาสบายเพราะเป็นเวลาเช้าของเขา เราคิดถึงเขาทุกวัน
เราถามเขาเขาก็บอกเขาก็คิดถึงเรา รักเรา เขาบอกว่าเขาไม่อยากพูดทำนองแบบนี้บ่อยเพราะอยากให้เราเป็นเพื่อนกัน
ระหว่างที่อยู่ต่างประเทศเขาส่งรูปมาให้เราทางว๊อทแอป แต่ละรูปดูอ้วน คางสองชั้น  โทรม เราก็ไม่เคยรังเกียจ
กลับแนะนำให้เขาออกกำลังกาย เป็นห่วงสุขภาพเขา 
 
จนเราเรียนจบกลับไทย พวกเรานัดเจอกันบ่อยขึ้นกินข้าวกัน จนมีอะไรกันอีก"แบบไม่ [censor]"เพราะเราไม่อยากให้ [censor]
เขาก็โอเค แต่หลังจากนั้น เราก็ขี้วีนขึ้น เพราะเรารู้สึกผูกพันกับเขามากขึ้น บางครั้งเวลาเขายุ่งกับที่บ้านเขา เราจะโมโหและขู่ว่าจะโทรหาภรรยาเขา
แต่เราก็ไม่ได้ทำจริงๆหรอก
 
พวกเรายังคงคุยทุกวันเรื่อยมา จนเมื่อสี่เดือนที่แล้ว จุดแตกหักเกิดขึ้นตรงนี้
 
สี่เดือนที่แล้ว เรามีอะไรกัน แบบ[censor] ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่สองของเรา แต่เขาไม่[censor ]ห้านาทีแรกหลังจากนั้น....ตลอด ปรากฎว่าเมนส์เราช้าสองอาทิตย์ เรากลัวมากว่าจะท้อง เราบอกเขา เขาบอกไม่มีทาง
เขาแน่ใจว่าไม่ท้อง แต่พอเราพูดพร่ำทั้งวันว่ากลัวท้อง เขาก็เครียดมากๆๆ แต่เขาบอกว่าถ้าเราท้องเขาจะรับผิดชอบ
แต่เขาไม่อยากทิ้งภรรยาเขา เขาจะทำไงดี บางครั้งเขาก็พูดว่า เจาขอเวลาร่ำลาที่บ้านเขาเดือนหนึ่งแล้วเขาจะหย่า
พวกเราแมสเซสคุยกันเท่านั้น และโทร แต่ไม่ได้เจอกัน
 
เราตรวจฉี่สองครั้ง ไม่ท้อง แต่เมนส์เราไม่มาสักที เราก็ยังคงเครียดอยู่ดี
เขาบอกไม่ท้องแน่ๆ แต่จะพาไปตรวจที่โรงพยาบาลวันจันทร์ เรายังใจชื้นอยู่บ้างที่เขาดูเป็นคนรับผิดชอบ
 
 
(มีต่อ)
 
 Irine86 เล่าใน ladyinter
 

 

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Jul 12, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
edited Jul 16, 2014 by Miscellanous

ต่อจาก  เรายังใจชื้นอยู่บ้างที่เขาดูเป็นคนรับผิดชอบ

เราตรวจฉี่สองครั้ง ไม่ท้อง แต่เมนส์เราไม่มาสักที เราก็ยังคงเครียดอยู่ดี

เขาบอกไม่ท้องแน่ๆ แต่จะพาไปตรวจที่โรงพยาบาลวันจันทร์ เรายังใจชื้นอยู่บ้างที่เขาดูเป็นคนรับผิดชอบ
 
พอวันอาทิตย์ เขาโทรมาหาเราบอกว่า จะพาไปคลินิกวันจันทร์ เราเริ่มเอะใจ คลินิกอะไร?
ทำไมไม่พาไปโรงพยาบาล เขาบอกชื่อคลินิกมา และบอกว่าคลินิกนี้เขาไม่ต้องถามประวัติ 
เรารู้สึกมันแปลกๆ เราลองเสิซดู มันคือคลินิกที่อนุญาตให้ทำแท้งได้หากมีครรภ์ไม่เกินสามเดือน
 
เราโมโหมากๆๆ รู้สึกโดนทรยศหักหลัง เราไม่คิดจะเอาลูกเราออกถ้าเราท้อง เขาก็รู้
เราเลยแมสเซสไปว่า คุณคิดจะพาฉันไปคลินิกทำแท้ง คุณดูถูกฉันใช่ไหม เขาบอกไม่ใช่
เขาร้องไห้บอกว่าไม่รู้มาก่อนเลย เขาขอโทษ เราบอกว่า เราจะเลิกกับเขา คุณมันใจดำอำมหิต
เขาขอให้เราอยู่ แต่เราโมโหมาก เราแมสเซสหาเขา เราจะโทรหาภรรยาเขา เขาไม่ตอบ เราเลยโทรหาภรรยาเขา
แต่เราไม่ได้โทรไปเปิดโปง..
 
เราโทรหาภรรยาเขา จริงๆตอนนั้นเราตั้งใจจะเลิกกับคนนี้แล้ว แต่เรากลัวจะท้องจริงๆ เราทำทีเป็นโทรผิด ภรรยาเขารับสาย
จากนั้นเราแกล้งแมสเซสไปว่า แย่จังได้เบอร์โทรผิดมา เรากลุ้มใจมากเรื่องสามีมีคนอื่น ขอคุยกับคุณได้ไหม
เราเครียดได้คุยกับคนแปลกหน้าก็ยังดี ภรรยาเขาดีมาก ยอมคุยตอบโต้แมสเซส ให้คำแนะนำเราอย่างดี
เรารู้สึกผิดและละอายแก่ใจมาก เพราะภรรยาเขาดีจริงๆ แต่เรากลัวเราจะท้องนี่สิเฮ้อ เงินเราก็ไม่มีติดตัวเพราะเรายังไม่มีงานต้องขอพ่อแม่
ถ้าเราขอที่บ้านเราก็สงสัย ผู้ชายก็รู้เขาเลยบอกจะพาไปตรวจตั้งแต่แรก
เราเลยแมสเซสหาผู้ชายว่า "เราตั้งใจจะเลิกกับคุณเด็ดขาด แต่เราอยากตรวจท้อง เรากลัว พาเราไปตรวจหน่อย แล้วถือว่าเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเราจะเจอกันนะ"
พอส่งแมสเซสเสร็จ เราก็ผลอยหลับไป
 
จนประมาณตีห้า เราก็ได้รับข้อความจากเขาว่า " ลาก่อน  ผมทนสภาพอึดอัดนี่ต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมสารภาพกับภรรยาหมดแล้ว"
 
วินาทีนั้นเราช็อคมาก
เราพยายามโทรหาเขา แมสเซสหาเขาสิบๆครั้ง แต่เขาบล็อคเบอร์เรา เขาเปลี่ยนเบอร์ เราโทรหาที่ทำงานเขารับแล้ววางทิ้ง เมลล์เขาก็ไม่ตอบ
เราโทรหาที่เรียนดนตรี เขาเรียนดนตรี เขาบอกว่าไม่รับสาย 
 
เรามืดแปดด้าน เราจะทำยังไง ตอนนั้นเราทั้งกังวลเรื่องท้อง และอีกใจก็กังวลว่าเขาจะเป็นตายร้ายดียังไง
ในที่สุดเขาตอบเมลล์มาว่า " ภรรยาจะหย่ากับเขา ชีวิตเขาล่มจม ไปไกลๆเลยนะ ผมไม่อยากจะเจอหรือรับรู้อะไรเกี่ยวกับคนอย่างคุณอีก"
 
เราอึ้งมาก เสียใจมากและทั้งกลัวว่าตัวเองจะท้อง และเราก็สงสารผู้ชายคนนั้น เรารู้สึกเกลียดตัวเองมากๆ
เราไม่รู้จะทำไง เราแมสเซสหาภรรยาเขาว่า "อย่าหย่ากันเลยนะคะ เขารักคุณรักลูก ฉันไม่อยากทำลายครอบครัวใคร เขาพูดถึงแต่คุณในสิ่งดีๆ เขารักคุณนะ " เราโทรไปหาภรรยาเขา ภรรยาเขาไม่รับ บล็อคเบอร์
 
เราพยายามโทรไปที่ทำงานผู้ชาย เหมือนเดิมคือเขาไม่รับสาย วางสายทิ้งเลย
เขาตัดขาดเราทุกทาง.
 
ตอนนั้นเราเครียดมาก ปัญหารุมเร้า เมนส์ก็ไม่มาสักที ตัดสินใจตรวจท้อง กลัวมากๆ
เรามีเงินแค่สามพัน(เราไม่กล้าขอแม่เพิ่มกลัวเขาสงสัย)  เราจำคำพูดผู้ชายคนนั้นก่อนเขาชิ่งหายไปได้ว่า
เขาจะพาตรวจตรงโรงพยาบาลเอกชนแถวสีลม เราเลยไปตรวจที่นั่น เรารู้สึกแย่มากนะ 
เราต้องกลั้นไม่ให้น้ำตาไหลตลอดทางที่นั่งแท๊กซี่ไป พอถึงโรงพยาบาลเราก็กลัวเงินไม่พอ
ถามหมอว่าค่าตรวจเท่าไร ก่อนลงมือตรวจ หมอถามรายละเอียด
เชื่อไหมเราไม่มีเสียงเลยนะ น้ำลายแห้งผาก และเราก็ร้องไห้ต่อหน้าหมอนั่นแหละ น่าสมเพชจริงๆ
เรายังจำความรู้สึกตอนนั้นไม่มีวันลืมเลย 
คะณหมอสงสารเลยบอกให้พยาบาลเอาน้ำให้เราดื่ม
คุณหมอแนะนำให้เจาะเลือดตรวจว่าท้องไหมเพราะแม่นยำสุด
เราเลยตกลงเจาะเลือดและเลือกที่จะให้คุณหมอโทรไปบอกผล (โรงพยาบาลนี้โทรบอกผลได้)
เสร็จเเล้วเราก็กลับไปนั่งเหม่อที่พารากอน กลัวกับผลตรวจ
น้ำตาซึมๆ หงอยๆ
คุณหมอโทรมาบอกว่าเราไม่ท้อง เราโล่งอกสุดๆ
แต่เราอยากทดสอบอย่างหนึ่ง เราอยากรู้ว่า 
ถ้าเราเมลล์ไปบอกผู้ชายคนนั้นว่าเราท้อง 
เขาจะแยแสเราบ้างไหม อย่างน้อยก็ลูกเขา
 
เราเลยเมลล์หาเขาว่าเราท้อง คุณจะว่ายังไง 
ถ้าคุณไม่สนใจ ฉันจะเอาเลือดชั่วๆของคุณออก
คือตอนนั้นอยากให้เขาเจ็บบ้าง ทั้งรักทั้งแค้น
เรานี่โง่เนอะ
 
เขาไม่ตอบมา ไม่แยแส หายไปจากชีวิตเราเลย
 
เราเลยโมโหมาก  มันค้างคา ทำไมผู้ชายถ้าจะไปชิ่งแบบนี้
เราเลยโทรหาภรรยาเขา ขอคุยด้วยหน่อย คราวนี้เขาคุยด้วยห้านาทีและวางสาย
แต่เขาให้ ผู้ชายคนนั้นแมสเซสหาเรา 
ต่อแต่นี้ไปคือธาตุแท้ของคน ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลย ที่เราหลงคิดมาตลอดว่าเป็นคนดี
 
 
commented Jul 12, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ต่อ ที่เราหลงคิดมาตลอดว่าเป็นคนดี

First of all, it was all about "me " because I would like to share my worst experience for others ladies. It the story isn't based on "me", then how I  am supposed to convey it then. Actually, I already informed my purpose since the beginning of the thread. You can blame me all you would like to because I respect your right of freedom.Only one thing is if this happened to you or your beloved ones,you wouldn't say like this.

Frankly, I did not attempt to do anything like what you mentioned above. What I typed here was all the truth.
I was very confusing at that time. Moreover,I couldn't even collect myself after those horrible moments.

เขาแมสเซสมาว่า

"  รู้ไหมว่าความสัมพันธ์เจ็ดปีนี้น่ะมันหลอกลวงทั้งหมด เขาไม่เคยรักเราเลย
    เขารักแต่ภรรยาและลูกของเขา จำได้ไหมหลายปีก่อนที่เขาบอกว่าภรรยาเขาจับได้
    นั่นมันก็แค่สิ่งที่เขาสร้างเรื่องเพื่อสลัดเราทิ้ง เขากลัวมากที่เราโทรไปตามหาเขาที่ทำงานจนเจอ
    เขาเลยต้องเสแสร้งคุยดีกับเราตลอด เขาแค่พูดสิ่งที่เราอยากได้ยิน
    เขาทุกข์ทรมาณมากที่เราขู่จะโทรหาภรรยาเขา เขาเลยจำใจต้องติดต่อเรา
    เคยสังเกตุไหมว่าเขาไม่ค่อยโทรหาเราเองถ้าเราไม่ขอ เป็นเราเองที่ไล่ตามเขาตลอด
    สังเกตุไหมบางทีเขาพิม Love "Ya "เพราะ Love "you" มันสำหรับภรรยาเขาคนเดียว
    สังเกตุไหมว่าเวลาพิมชื่อเราอักษรตัวแรกเขาไม่ใช้ตัวใหญ่พิม เพราะเราไม่สำคัญ
    เขาไม่เคยรักเราเลย ต่อจากนี้เลิกยุ่งกับเขาและครอบครัว ไม่งั้นจะฟ้องตำรวจ และจะประจานเรา"

เราอึ้งมาก เสียใจสุดๆวันนั้นเป็นวันที่เราตายไปแล้วจริงๆ

จนเราได้มีโอกาสคุยกับภรรยาเขาเมื่อวาน

เราอยากรู้หลายเรื่องที่ค้างคาใจ พี่เขาคุยกับเราดี
เขาถามว่าจะคุยกับผู้ชายไหม เราบอกว่า ไม่คุย เกลียด  ขยะแขยง
เราแค่อยากคุยกับพี่เขา ถามบางเรื่องที่ค้างคาใจ เราจะได้จบแบบไร้ข้อกังหา

ตัวผู้ชายบอกพี่เขาว่า เขาทนทุกข์ทรมานกับเรามาก เขาไม่รักเรา ที่เขาติดต่อเราเพราะกลัวเราจะโทรไปฟ้องพี่เขา
ผู้ชายบอกว่ารำคาญเรามาก พยามสลัดก็ไม่หลุด ส่งรูปหน้าเกลียดก็แล้ว
โกหกว่าสูบบุหรี่ก็แล้ว ยุยงให้ไปเที่ยวคลับกับคนอื่น เราก็ไม่ไป  
เขาไม่ใส่ใจอะไรกับเราสักอย่าง นามสกุลยังไม่จำเลย  

มันพูดแต่ละอย่างแสบสันต์มาก
จบแล้วค่ะ เรื่องของเรา

เราไม่ใช่คนดีอะไรหรอกนะคะ แต่อย่างน้อยที่เรามีคือ ความจริงใจและไม่โกหก
พอเราเจอแบบนี้ เรารับไม่ได้ค่ะ เราเคยเขาจริงๆนะ เราไม่แคร์รูปลักษณ์ภายนอก
เราเป็นห่วงเขาต่างๆนาๆ

เราบอกภรรยาเขาว่า พี่รู้ไหมคะ ว่าถ้าเขาบอกหนูแบบที่บอกกับพี่หนูก็ไม่ยุ่งกับเขาเลย
เราหมายความตามนี้จริงๆ ภรรยาเขาก็บอกว่าพี่ก็พยายามคิดเอาใจเขามาใส่ใจเราน้องคงไม่เคย
และโดนผู้ชายหลอก

จนตอนนี้บางครั้งเราก็ไม่อยากจะเชื่อว่าคนเราหลอกกันเก่งขนาดนี้
เราพิมจนเหนื่อย พอแค่นี้ เรายังเศร้าอยู่เลย
เราไม่รักผู้ชายคนนั้นแล้วแต่เราสมเพชในความโง่ ความเลวของตัวเอง

สวัสดีค่ะ ทีแรกเราว่าจะไม่เข้ามาแล้ว แต่เราคิดว่าเราจะมาเล่าต่ออีกหน่อย
เพราะเราย้อนไปอ่านที่เราพิมพ์บางจุดยังไม่ค่อยเคลียร์เท่าไร
เพราะวันนั้นที่เราพิมพ์ใจมันโหวงๆ
ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ส่วนคำตำหนิส่วนที่เป็นจริงเราก็เห็นด้วย
ความเห็นไหนที่ไม่ใช่เรา เราก็ไม่อ่าน เรารู้ตัวดีว่าเราเป็นยังไง
เรามาพิมพ์เล่าในนี้ ใครจะรู้ว่าสักวัน ผู้ชายคนนี้อาจจะทำแบบนี้กับใครที่มาอ่านกระทู้นี้ก็ได้
เราอยากให้ไว้เป็นเครื่องเตือนใจ ชีวิตคนอะไรก็ไม่แน่นอน
commented Jul 13, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
เดี๋ยวเราเล่าต่อ
เราจะขอขยายความบางจุด
1.ตอนแรกที่เราแชทกับเขาใหม่ๆ หลังจากเจอกันบ่อยเข้า ยังไม่มีอะไรกันตอนนั้น เขาบอกเขามีปัญหากับภรรยาบ่อย
ทำนองระหองระแหงกัน เราก็รับฟัง เราไม่เคยมีทีท่ากับเขาก่อนเลยนะ พูดตรงๆคือ คนลักษณะแบบนี้ไม่ผ่านเสปคเรานะ
เป็นเขาเองที่มารุกเรา เราเห็นเขาเป็นคนดูไม่มีพิษมีภัย เราเลยไปไหนมาไหนด้วย

พอมีอะไรกัน เขาเคยพูดว่า เราจะไปอยู่อเมริกากับเขาไหม เขาจะหย่า เขาระหองระแหงกับภรรยา
เป็นเราซะอีกที่บอกว่า ไม่ได้หรอก ฉันว่าแค่นี้เราก็ผิดมากแล้ว ฉันไม่อยากทำผิดแย่งใครมา

เขาเพิ่งจะมาชัดเจนว่า เลือกลูกและภรรยา ประมาณปีหนึ่งจากที่รู้จักเรามา แต่เป็นเขาที่ขอให้เราเป็นเพื่อนต่อมา
(แล้วตอนหลังมันมาบอกว่าอยากสลัดเราให้หลุดรำคาญเรามาก เหอะ มันดูตรรกกะตลกมากๆ)

จริงๆเท่าที่เรารู้มา เกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ พอมานึกย้อนก็ดูน่ากลัวนะ
1. นับถือคริสต์นิกายMormon พ่อแม่พี่น้องเคร่งศาสนา แต่เขาเคยพูดว่าเขาเป็นแกะดำ

2. บอกว่าชอบล่าสัตว์ เคยฆ่ากวางสมัยอยู่อเมริกา เรื่องนี้ก็ทะเลาะกับเราบ่อยนะ เราขอร้องว่าอย่าล่าสัตว์ได้ไหม
เขาบอกไม่ได้ เขาฝันอยากล่ากระทิง เขาบอกสัตว์ไม่มีความรู้สึก เรื่องนี้เราทะเลาะกับเขาเยอะมาก
จนเขาด่าเราว่า ทำไมเราจะต้องเปลี่ยนเขาด้วยทำไมไม่รักเขาที่เป็นเขา

3. เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวที่ทำให้เราด่าเขารุนแรง และทำให้เราไม่เชื่อใจเขาและโมโหมากๆเมื่อเขาบอกจะพาเราไปคลินิกซึ่งเราสืบทราบทีหลังว่าเป็นคลินิกทำแท้ง
เรื่องนี้คือ สมัยอายุ19 เขามีแฟนคนแรกคือสาวฝรั่ง ผู้หญิงคนนั้นท้อง แทนที่เขาจะรับผิดชอบ พ่อแม่ พี่น้องผู้เคร่งศาสนาของเขาทั้งหลาย บอกว่า เด็กคนนี้เป็นเด็กนอกรีต
ไม่รับผิดชอบ ผู้ชายคนนี้ก็ไม่รับผิดชอบลูกตัวเอง เลิกกับแฟนฝรั่ง เขาอ้างว่าเขายังเด็กเรียนไม่จบเลยตอนนั้น สรุปคือเอาลูกเข้าโปรแกรมอุปถัมป์ คือให้ใครก็ไม่รู้เลี้ยงลูกแทน เราว่าเขาว่า ทำไมทำงี้อะ เห็นฝรั่งวัยรุ่นเขาเลี้ยงลูกตัวเองเยอะแยะ ทำไมเธอไม่สงสารลูกเธอหรอ
เขาเคยบอกเราว่า เด็กเข้าโปรแกรมอุปถัมภ์ก็ไม่ได้แย่อะไร
เขายังบอกอีกว่า หลังจากเหตุการณ์นี้ ครอบครัวเขาก็โกรธเขานานมาก
ครอบครัวเขาชอบภรรยาเขา ไม่ชอบแฟนฝรั่งคนนั้น

เอาจริงๆเราก็แอบคิดนะ เคร่งศาสนายังไง หลานตัวเองทั้งคนยังใจดำไม่เลี้ยง
ตอนนั้นเห็นเขาดูเสียใจเวลาถามถึงเรื่องลูก เราก็นึกว่าเขาคงทำผิดพลาดแบบวัยรุ่น เราตาบอดและโง่เอง

ผู้ชายคนนี้โกหกปลิ้นปล้อน เราไม่อยากจะเชื่อ
เราเพิ่งจะมารู้ตอนเลิกกันนี่เองว่า ภรรยาเขาไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลย
แต่ตัวผู้ชายโกหกว่า ภรรยาจับได้ ต้องเลิกกับเรา
แต่ความจริงคือเป็นตัวมันเองที่สร้างเรื่องทั้งหมด เพื่อจะสลัดเราและมันจะลอยนวลโดยที่ภรรยาจะไม่รู้ว่ามันทำอะไรไว้เลย

มันพูดอยู่เสมอว่า
1. มันรักเรานะ ดูสิ ขนาดภรรยาจับได้ มันยังผิดคำสัญญากับภรรยาเลยว่าไม่ให้คุยกับเรา
แต่มันยังคุยกับเรา เป็นเพราะมันรักเรา (จริงๆคือภรรยามันไม่เคยจับได้เลย มันแหล)

2. ผมไม่เคยโกหกคุณเลย ผมพูดจริงกับคุณทุกคำ ผมจะไม่พูดสิ่งที่ไม่จริงเพียงเพราะคุณอยากจะฟัง

3. ทำไมผมจะไม่รักคุณ ผมยอมขายวิญญาณให้นรกเพื่อคุณ(หมายถึงการยอมเป็นชู้)

4. ในชีวิต ผมรักผู้หญิงสามคน และผมเคยมีอะไรกับผู้หญิงแค่สามคน คือ แฟนฝรั่งคนแรก ภรรยา  และ เรา
(มันบอกว่า ถ้ามันไม่รักใครมันจะไม่ไปถึงขั้นเซกส์ มันมีเล้าโลมหลายคน แต่มีเซกส์จริงๆคือ แฟนฝรั่งคนแรก
ภรรยา และเรา)

เอาเหอะ ไอกร๊วกๆ ยิ่งพิมพ์ยิ่งของขึ้น
ทำไมเราจำได้น่ะหร
ทำไมเราจำได้แม่นน่ะหรอ เรา "แค้น"มาก เราจะไม่มีวันลืม
จำไว้นะ ฉันจะจองเวรแก สิ่งที่แกทำกับฉัน ฉันไม่ให้อภัย
แต่บางทีเรานึกถึงหน้ามันเราก็มีสงสาร
แต่พอนึกสิ่งที่มันทำกับเรา ก็สงสารไม่ลง
เราต้องอดหลับอดนอน มือถือติดตัวตลอด เพื่อคุยกับมันเพราะไม่รู้มันจะว่างตอนไหน
กี่ร้อยครั้งที่เราต้องร้องไห้เพราะมัน
สุขภาพเราก็ถดถอย มากๆ
กี่คืนที่สะดุ้งตื่นขึ้นมาร้องไห้ บางครั้งโมโห

เราจะไม่โกรธ หรือเกลียดมันเลยถ้า
มันรักเราจริงอย่างที่มันพูด และขอเลิกกับเราโดยดี ไม่ใช่มาหลอกเราไปวันๆด้วยคำพูด
พอสุดท้ายก็ถีบเราตกเหวคนเดียว เรายินดีและสนับสนุนถ้าเขาจะกลับไปเป็นคนดีมีศีลธรรม
แต่ทำไมต้องทำกับเราแบบนี้. ทำไมถึงไม่เคยรักเราแล้วมาหลอกว่ารักเรา
บอกไว้เลยว่าคนอย่างเราถ้าไม่รักเรา เราไม่มีทางสานต่อ
เราถึงแค้นและเจ็บใจกับคำพูดของมัน

ขนาดจะเลิกกับเรามันยังชิ่งหนี ใช้วิธีส่งแมสเซสมาครั้งเดียว
แถมยังมีหน้ามาขู่จะแจ้งตำรวจ
และพูดโบ้ยความผิดให้เรากับภรรยามัน
ทำให้ดูเหมือนเราไล่ตามมัน
ถามหน่อยนะ? เป็นแกไม่ใช่หรอที่ขอให้ชั้นเป็นเพื่อนต่อมาเรื่อยๆ
แล้วแกได้พูดไหมว่า ขาดฉันแกจะเหงา
ทำไมแกมันไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลยวะ
โบ้ยความผิดให้ฉันหมด
แกก็ผิดด้วย ไม่ใช่ฉันคนเดียว
แล้วไอ้ความเห็นของพวกคุณๆทั้งหลายทำนอง มันยังไม่จบ เราจะต้องทำนู่นนี่ต่อไป พอได้แล้วนะ
เพราะเราจะไม่ทำอะไรทั้งนั้น เพราะเราเห็นแก่ตัวภรรยานะ

เรากับพี่เขาคุยกันแล้วเมื่อวันนั้น และจบแล้ว
ที่เราโทรหาภรรยาเขา เพราะเรารับไม่ได้ที่ไอ้ผู้ชายเฮงซวยนี่ชิ่งหนีไปโดยไม่ร่ำลาให้เป็นกิจจะลักษณะ
มันกล้ามากที่คิดจะถีบเราตกเหวคนเดียว แล้วโบ้ยความผิดให้เรา
เราไม่มีความคิดจะเอาผู้ชายแบบนี้มาทำพันธุ์เลยนะตั้งแต่เห็นธาตุแท้มัน

เรายอมรับเราไม่ควรโทรหาให้ภรรยาเขาเสียใจ แต่
เราดีใจนะและพี่เขาก็คงดีใจเหมือนกันที่ได้รู้ว่าจริงๆแล้วไอ้ผู้ชายคนนี้ทำอะไรไว้
ถ้าเราไม่คุยกับภรรยา ไอ้ผู้ชายนี่คงลอยนวล อีกหน่อยก็ไปทำอะไรผู้หญิงอื่นอีกเพราะพี่ภรรยาเขาไม่ทันได้ระวังตัว
หน้ากากของไอ้ผู้ชายนี่ถูกกระชากออกมาแล้ว
ต่อแต่นี้ไปพี่เขาคงเอาขอสับมัน
อ้อ และบอกไว้เลยนะ ถ้าฉันพบเห็นแกกับผู้หญิงอื่น ฉันจะถ่ายรูปแล้วส่งให้ภรรยาแกดู
เพราะจำไว้นะ แกไม่มีทางลอยนวล

ภรรยาเขากับเราคุยกันเข้าใจแล้ว หวังว่าคนอ่านคงจะเข้าใจบ้างนะ
ตอบผู้แสดงความคิดเห็น  "ถามหน่อย ถ้าสามีคุณมีชู้ คุณอยากปิดตาไม่รู้ไม่เห็นอะไรหรอ"

สุดท้ายนี้ ขอระบายอีกสักหน่อย

ถึงไอ้....
อย่าให้ฉันได้พบเจอแกนะไอ้....  ความแค้นนี้ไม่มีทางสลาย
แกทำอะไรกับฉันไว้ วันหนึ่งแกจะได้รับผลแบบเดียวกันหรือหนักกว่าฉัน

ขอกับคำพูดของแกที่พูดบ่อยๆว่า "ผมจะสวดมนต์ให้คุณทุกคืน ให้คุณจะพบเจอกับสิ่งที่ดี" และ
"ผมเป็นคนรักษาสัญญาเสมอ" และ "ผมเป็นคนจริงใจ"

แกใช้คำพูดหลอกลวงฉันมาโดยตลอด
คนอย่างฉัน ถ้าแกไม่มาพูดและทำดี ไม่มาบอกว่ารักงู้นงี้ หางตาฉันก็ไม่แล
ฉันพลาดท่าแกไป เพราะฉันด้อยประสบการณ์ ฉันไม่ทันคน หลงนึกว่าแกเป็นคนจริงใจ
หลงเคลิ้มในคำพูดคารมของแก

ฉันบอกไว้เลยนะ สมองฉันจำได้ทุกอย่างแม่นยำ ทุกคำพูดและการกระทำของแก

ฉันจะไม่มีวันให้อภัยแก

ตอบกลับผู้แสดงความคิดเห็น
"จะบอกให้นะไอ้คนที่ว่าๆฉันเนี่ย เมื่อก่อนฉันก็เคยแสดงความเห็นเรื่องนอกใจเวลามีคนตั้งกระทู้
บอกว่ารับไม่ได้เลยต่างๆนาๆ แล้วเป็นไงละ ดูฉันสิ นี่ละ กรรมตามสนองของพวกปากพล่อย

ฉันมันเลวที่ยับยั้งใจไม่ได้ ฉันมันหลงผู้ชาย คารมและการกระทำเสแสร้งของมัน
รู้ว่าขี้ฉันก็เอามือไปจิ้ม  ฉันผิดฉันรู้

แต่ฉันว่าฉันก็ยังเหลือความเป็นคนบ้าง
ฉันรู้สึกผิดกับภรรยาเขา ฉันเป็นคนชอบจบแบบไม่ค้างคาฉันเลยต้องโทรไปเคลียร์
ไม่มีทางที่ฉันจะยอมจบแบบไม่รู้อะไรเลยและปล่อยไอ้ผู้ชายชิ่งสบาย
เรื่องมาถึงขั้นนี้ฉันมีสิทธิรับรู้ว่ามันเกิดอะไร
เมื่อฉันเคลียร์กับภรรยา ฉันจบ
ฉันรู้อะไรควรพูดไม่ควรพูด
พี่เขาเข้าใจว่าผู้ชายไม่เคยบอกรักฉันเลย และคิดว่าเป็นฉันไล่ตามสามีเขา ตามที่สามีเขาพูด
ฉันไม่แก้อะไรนะ จริงๆผู้ชายมันขอฉันเป็นเพื่อน และบอกรักฉัน
คือมีหลายประเด็นที่ฉันรู้ว่าเมื่อไรฉันควรเงียบเพราะไม่อยากให้ภรรยาเขาเจ็บมากกว่าเดิม
ให้เขาเข้าใจตามที่สามีแหลเขาเป่าหูไว้ เขาจะได้อยู่กันต่อไปได้
ภรรยาเขาสอนฉันดีๆหลายอย่างนะ ฉันนับถือน้ำใจเขา
ฉันยอมรับว่าเขาเป็นคนดี
ไอ้สามีชั่วของเขาปลิ้นปล้อนแหล
commented Jul 13, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
หวังว่าคนที่ผ่านมาอ่านแล้วหลงผิด ดูฉันไว้เยอะๆ ว่าความพินาศมันเป็นยังไง
อย่าเป็นชู้กับใคร ผู้ชายมีเมียแล้วที่มาเกาะแกะชั่วช้าทั้งนั้น
อย่าได้ไปแร-ด แบบที่ฉันเคยเป็น ถ้าฉันเจอมันอยากจะเอามีดเสียบหัวใจมันให้ทะลุ
ถ้ามีผู้ชายมีครอบครัวแล้วมาบอกว่ารัก จำไว้มันอยากจะทิ่ม
มันไม่มีหัวใจให้ใคร มันมีแต่ความหลอกลวงให้

สุดท้ายนี้ แก ไอ้ผู้ชายเฮงซวยแหล แกได้เปลี่ยนฉันจากคนไร้เดียงสาเป็นคนชั่วช้าแบบนี้
อย่าให้ฉันได้เจอแก ฉันไม่ลังเลที่จะเสียบแก
อ้อ จะพิมพ์อันนี้อันสุดท้ายละ
พวกที่ว่าไม่เห็นเป็นอุทาหรณ์เลย เพราะคุณอคติ
พวกที่ว่าเรามีแต่ความโกรธแค้น ก็ลองเจอดูกับตัวแล้วดูสิคุณจะทนได้แค่ไหน
ย้อนอ่านให้ดีๆ ฉันไม่เคยบอกว่าฉันดีในกระทู้นี้

จะเป็นอุทาหรณ์หรือไม่นั้น อย่างน้อยคนอ่านก็ได้รู้ว่าเป็นชู้จบแบบไหน
ผู้ชายมีเมียแล้วที่มาทำดีด้วยเชื่อได้ไหม
พวกคุณอย่านึกนะว่าเรื่องพวกนี้จะไม่มีทางเกิดกับคุณหรือครอบครัวคุณ
อย่าปากพล่อยด่าใครดีกว่า

ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำแนะนำของบางท่าน
เราเคยโดนหมอดูหลายคนทักนะว่า เรามีคู่เวรที่ตามจองล้างจองผลาญมา
เราคิดว่า ไอ้ผู้ชายคนนี้ละคงเป็นคู่เวรกับเรา
ไม่รู้จริงไหมที่ว่าชาติที่แล้วเราเคยทำอะไรมันไว้เจ็บแสบมันเลยเอาคืนแบบนี้
เพราะคิดดูดีๆคนบ้าอะไรจะไปแชทกับคนไม่มีรูปในโปรไฟล์
แต่ชาตินี้แกก็โดนฉันบังคับจิตใจไม่ใช่น้อย แกคิดผิดเองที่มายุ่งกับฉัน
อย่างน้อยแกก็ทุกข์ทรมานเป็นเวลานานหลายปีที่รู้จักฉันมา
ถ้าฉันเป็นลูกไม่มีพ่อแม่ เป็นเด็กกำพร้า ไม่มีอะไรเลยในชีวิต ฉันคงจะไปฆ่าแกด้วยมือฉันเองแล้ว
แต่นี่ฉันอยากอยู่ดูแลครอบครัวฉัน
แกทำฉันเจ็บแสบ อย่างแกไม่สมควรมีชีวิตอยู่
เข้าใจเลยว่าทำไมผู้ชายเลวๆถึงโดนฆ่า
ต่อให้แกมากราบเท้าฉัน ฉันก็ไม่ให้อภัย. ฉันจะยกเท้าลูบหน้าแกและเตะซะอีก

คือสงสัยอย่างหนึ่งว่า พวกคุณ เอาอะไรมาคิดว่าฉันอยากได้ไอ้ผู้ชายคนนั้นกลับมา?
ถ้าอยากให้มันตายน่ะจะตอบว่า ใช่
มันไม่เอาฉัน ฉันก็ไม่เอามัน
มันก็ได้รับบทเรียนไม่มากก็น้อย แต่มันคงไม่สำนึก
ชีวิตมันต้องมีตราบาปไปอีกนานเหมือนที่ฉันเป็น
พวกคุณคงอ่านภาษาไทยไม่แตกฉานเนอะ
บอกว่าฉันจะไม่ทำอะไรแล้ว => พวกคุณก็มาพูดอยู่ได้ว่า หยุดเถอะ
บอกว่าเกลียดมันแล้ว => พวกคุณบอกเราอยากแย่งมันมา

เอาจริงๆเหอะได้อ่านจนจบไหม? หรือว่าพอเรื่องมันเป็นแนวนี้ก็แสดงความเห็นมั่วๆ?


ความเห็นรองสุดท้าย
อ่านจนจบ ณ บัดนาว ตาลายมาก

ใจเย็นๆค่ะคุณ ..อย่าเพิ่งโมโห เดือดไป
ัยังไง หลายคอมเม้นท์ที่กล่าวติเตียนคุณจขกท ถ้าถือว่าเขาอ่านตามเนื้อเรื่อง/เรืองราวที่คุณเขียน
เราก็ได้แต่ คิดตาม นึกตาม จินตนาการตามเรืองเล่า มัน ไม่ผิดหรอกนะคะ
ขนาดเราอ่านตั้งแต่ต้น จนจบ
เรายังรู้สึก ไม่ดี/แย่ กับ จขกท และ ฝรั่งคนนั้นมากๆ

คือ จะบอกว่า ฝรั่งคนนั้นก็ไม่ซื่อสัตย์ต่อภรรยา/ครอบครัว เราะจเอามาทำพันธ์อะไรล่ะคะ
ตัวจขกท ก็ ทำผิด เรืองขนาดรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้วยัง ไม่หยุดตั้งแต่ต้น
เพราะ ลม ปาก เพระา อื่นๆ แต่ก็ช่างเหอะค่ะมันคืออดีตที่เจ็บปวด เราก็ เอามาเป็นบทเรียนชีวิต

ยังไงก็ยังเป็น เรื่องราวสอน หญิง ได้ นะ
กระทู้คุณก็ยังมีประโยชน์ อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ ตั
ดความแค้นออกเหอะค่ะ เราะจได้ไม่จมปักกับอดีต

ดิฉันมีสามีเป็นฝรั่ง(อเมริกัน) มีลูกสาว 1 คน ขนาดสามีไม่เจ้าชู้นะ
เรายังบอกสามีเสมอว่า ถ้าคิดแม้แต่จะนอกใจฉันนะ หย่าทันที ไม่ได้เจอหน้าลูกแน่ๆ
แถมเอาให้หมดตัวเลย
แถม เราไม่ใจดีกับ คนแย่งสามีคนอื่นแน่ๆ เอาให้หนักทุ้งคู่ค่ะ

ัยังไงก็ขอบคุณสำหรับ ปสก. ขอให้ จขกท
ใช้วิชา ความรู้ที่ร่ำ่เรียนมาทำให้ชีวิตห่างจากความคับแค้นในอดีตแทนนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ความเห็นสุดท้าย
สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้  คือ ผู้หญิงแบบ จขกท.นั้น มีเยอกมากกกกกก..... ค่ะ
แต่  ส่วนใหญ่  ไม่มีใครกล้าออกมา ประจานความเลวของตัวเอง เหมือน จขกท.
+4 votes
answered Jul 12, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
ขอบคุณสำหรับอุทธาหรณ์เตือนใจค่ะ

อ่านแล้วพิมพ์ไม่ออกเลยค่ะ คงเป็นกรรมที่ทำร่วมกันมา บางครั้งอาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้

แต่การทำอะไรถ้าเรามีสติยั้งคิดในเรื่องของศีลหรือผลที่จะตามมา ก้อคงจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นน่ะค่ะ
+3 votes
answered Jul 13, 2014 by JNS (510,290 points)
เอ่อ...ทีแรกผมกะจะลองจัดหนักตามคำขอ
ของจขกท.ให้ซะหน่อย..แต่พออ่านจนจบ
มือไม้มันอ่อนไปหมดครับ!!...
....เอาเป็นว่าที่ผมมาตอบคือ..มาเติมกำลังใจ
ให้..และใช้บทเรียนราคาแพงนี้ดำเนินชีวิต
ให้ดีในวันข้างหน้านะครับ!!
....และอย่าให้บทเรียนบทนี้ต้องสูญเปล่า
เพราะคิดแต่เรื่องแก้แค้นล่ะ
>>>>>..ขอให้โชคดีและมีกำลังใจนะครับ!!
+3 votes
answered Jul 13, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ตบมือข้างเดียวมันดังไม่ได้......

  การมีเพศสัมพันธ์ ได้-เสีย ของชาวตะวันตก โดยเฉพาะ คนอเมริกัน  เป็นเรื่องธรรมดามาก ทั้ง ผ.ญ.-ผ.ช. แม้ว่าบุคคลผู้นั้นจะมีครอบครัวแล้ว  เสร็จแล้ว  แล้วกัน  ไม่มีพันธะต่อกัน ในด้านความรับผิดชอบต่างๆ.

 

    แต่ หญิงสาวคนนี้   ไปสมยอมมอบกาย เปิดประตูให้เค้าเอง  ไม่ใช่ครั้งเดียว  แต่เป็นปีๆ ฯ    มันผิดอยู่เต็มที่เลย    เรียนมาก็สูง  แต่หาได้มีประโยชน์อันใดไม่.

   พูดง่ายๆ   สมควรแล้วล่ะ  ก่อกรรมใดไว้ก็จํายอมรับไปเถอะ  เสียเวลามาโพสต์+ขอความเห็น ป่วยการ.

           มีคําพูดว่า   เวลาโดนแทง  ไม่ยักกะร้อง     พอท้องแล้วจะให้มารับ.....
+3 votes
answered Jul 13, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

เราไปเป็นชู้กับสามีเขาต่างหาก

โธ่

ขนาดไม่รู้ใครเป็นใครแบบนี้

มิน่า

 

ผู้ชายนั้น

เขารักแต่ลูกและภรรยา

แต่มาเที่ยวจีบสาวอื่นอย่างนี้

 

แบบนี้ทั้งสองคนดีกว่ากันตรงไหนล่ะ

+4 votes
answered Jul 13, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)

ขอบคุนสำหรับอุทธาหรณ์ค่ะ เเต่เราจะไม่ซ้ำเดิมเค้านะ เค้าคงรุ้สึกผิด รุ้สึกไม่ดี เเต่จะขอเป็นกำลังใจให้นะ อย่าเอาความโกธรความเเค้นมาทำลายตัวเอง ให้อภัยคือสิ่งที่ดีที่สุด

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...