สงสัยว่า ทำไม ? ปลูก > ถั่วเขียว. < แต่กลับกลายเป็น > ถั่วงอก. < สงสัยกันรึเปล่า ?

+7 votes
35 views
asked Jul 12, 2014 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)
ได้เคยมีการกล่าวกันว่า....ปลูกต้นมะลิซ้อน.....แต่พอแตกใบอ่อน....กลับกลายเป็นต้นกัญชา... ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+6 votes
answered Jul 12, 2014 by Bolivia (79,690 points)
selected Dec 15, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer

~ ไม่สงสัยค่ะ เพราะปล่อยทิ้งไว้ไม่กี่วัน

จากต้นถั่วงอกก็กลายเป็นถั่วเขียวค่ะ 55555

commented Jul 12, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ผม...เคยปล่อยทิ้งไว้แล้ว  ( ในหม้อก๋วยเตี๋ยว ) ตั้ง 5-6วัน  มันก็ยังเป็นถั่วงอก
commented Jul 12, 2014 by Bolivia (79,690 points)
5555 ~_~ น่าตีจริงๆค่ะ
+5 votes
answered Jul 12, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

555+

เรื่องที่จั๊กแหล่นในโลกนี้มีเยอะจริงๆ

 

แต่กรณีถั่วเขียวเนี่ย เข้าใจดี

ว่าเป็นธรรมชาติการเติบโตตามขั้นตอนของเขาอย่างนั้นเอง

 

+2 votes
answered Aug 20, 2014 by Light (300,040 points)
ไม่สงสัยค่ะ ปลูกถั่วเขียว พอถั่วเริ่มงอก เราก็เรียกถั่วงอกค่ะ เพื่อความชัดเจนในการสื่อสาร เช่น ซื้อถั่วงอกหน่อย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...