ไม่ต้องอาย ถ้าคุณเป็น > โรคภูมิแพ้คนใกล้ชิด. < จะทานยาแก้ หรือ มีวิธีแก้ไขอย่างไร ?

+5 votes
34 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Jul 11, 2014 by super_hero (41,140 points)
edited Jul 16, 2014 by super_hero
ใครทำให้อายให้เกิดภูมิแพ้  ยิ่งต้องเข้าหาบ่อยๆ เดี่ยวก็หายไปเองครับ พอหายจากโรคภูมิแพ้ อาจจะเกิดโรคใหม่ตามมา เช่น โรคหัวใจ ต้องใช้เธอมาดูแลหัวใจ
commented Jul 11, 2014 by Pa-Mok (891,810 points)
เอ....แบบนี้  ถ้าจะแย่นะ    คงจะเปลืองผู้ที่ต้องมาดูแลแน่ๆ   เพราะโรคใหม่จะตามมาอีกเช่นกัน คือ.......
                  โรคภูมิแพ้คนหน้าเดิมๆ.........แฮ่ๆ
                        ขอบคุณครับ  ที่แวะเข้ามาตอบ.
+5 votes
answered Jul 11, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ก็คงยับย้ังช่ังใจบ้างทำใจให้ปกติเวลาพบเจอกัน..ครับ
+2 votes
answered Aug 18, 2014 by Light (300,040 points)
ไม่แพ้ค่ะ 55
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...