คุณคิดอย่างไร ? กับคำว่า > ไรฝุ่น. < มีปัญหากันรึเปล่า ? วิธีแก้ ?

+5 votes
28 views

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Jul 11, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
selected Dec 15, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer

น่าจะอยู่ตามเครื่องนอน  >>  อาการ คันยิบ ๆ>>  หมั่นทำความสะอาดบ่อย ๆ คงช่วยได้ค่ะ

+4 votes
answered Jul 11, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ไอ้ตัวฝุ่นมั้ง มันทำให้รำคานมาก คงประมานนั้น
+5 votes
answered Jul 11, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
edited Jul 11, 2014 by ครูแก่

คิดว่าเราควรช่วยกันกำจัดไรฝุ่นครับ

เพื่อป้องกันคนที่เรารักและตัวเราปลอดภัยจากโรคภูมิแพ้

ตามวิธีการด้านล่าง

 

อ้างอิง

+4 votes
answered Jul 12, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เวลานอนรู้สึกคันนะครับแต่ไม่แน่ใจว่าใช่ไรฝุ่นรึป่าวบางคร้ังก็ไม่คัน..ก็ควรปัดกวาดท่ีนอนให้บ่อยๆครับยิ่งหอ้งอับๆไรฝุ่นชอบนักแล..ครับผม......
+2 votes
answered Aug 18, 2014 by Light (300,040 points)
ไม่เคยค่ะ ใช้วิธี ทำความสะอาดเครื่องนอนเป็นประจำ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...