~ คุณคิดว่าหน้าตาปัจจุบันของคุณ สมวัย แก่กว่าวัย หรือ อ่อนกว่าวัยคะ ?

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+7 votes
answered Jul 9, 2014 by Jasmine (236,630 points)
สมวัยคะ
+7 votes
answered Jul 9, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
โอ้ย...!!!! มันแซงหน้าไปหลายกิโลแล้วครับ ( จะโมโหมันก็ใช่ที่ )
+6 votes
answered Jul 9, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)

อ่อนกว่าวัยครับ

อิอิ

commented Jul 9, 2014 by Bolivia (79,690 points)
อัยย๊ะ ครู คริๆ
+6 votes
answered Jul 9, 2014 by ging halai (64,710 points)
อ่อนกว่าวัยคะอิอิ
+4 votes
answered Jul 9, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
เดินทางมาคู่กัน  และก็จะถึงจุดหมายปลายที่พร้อมๆกัน.
+4 votes
answered Jul 9, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
สมวัยครับผม...
+3 votes
answered Jul 10, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
ถ้านอนดึกบ่อยๆ จะดูแก่กว่า .. แต่ถ้านอนมากๆ ก็ดูอ่อนกว่า ..แต่เวลาปกติก็สมวัยค่ะ
+3 votes
answered Jul 10, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
เหมาะสม สมวัย ครับผม
+3 votes
answered Jul 10, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
หน้าตาสมวัย

 

แต่คนชอบทักว่า อ่อนกว่าวัย

ก็ไม่รู้จะฟังใคร เอาเป็นว่า แก่กว่าวัยละกัน 55
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...