ท่านชอบ ผู้หญิงผมยาว หรือ ผู้หญิงผมสั้น ????

+6 votes
42 views
asked Jul 5, 2014 in ความสวยความงาม by Slash (1,100 points)

ขอบคุณสำหรับคำตอบ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Jul 5, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
ชอบได้ ทั้ง สองแบบ ผมยาว - ผมสั้น > ถ้ามีใจตรงกัน. <  เรื่องผมไม่ใช่ประเด็นที่สําคัญ.

    และ....แม้กระทั่ง  ผู้ที่  ที่ไม่มีผม - โกนผม  ก็ยังชอบ + ถับถือเลย  ก็แม่ชีผู้ถือศีลไง.
+4 votes
answered Jul 5, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
ดิฉันเป็นคนผมยาวเกือบถึงเอว และก็ชอบมองผู้หญิงผมยาวเหมือนกันค่ะ
+4 votes
answered Jul 5, 2014 by JNS (510,290 points)
ชอบผู้หญิงผมยาวสลวยครับ!!
+5 votes
answered Jul 5, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ผมยาวครับ
+4 votes
answered Jul 6, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
บอกแล้วคนชอบ ผญ..ผมยาวมากกว่า

แต่เราก็ยืนยันเราชอบคนปมสั้น

ปมสั้นมีหลายแบบ ปะบ่า
เสมอคาง

หรือถึงติ่งหู
+2 votes
answered Jul 8, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ทั้ง 2 ครับผม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...