ทำไมคนชอบด่า "ใบเตย อาร์สยาม" แต่ "อย่ามโน" ก็ยังดังเอ๊า ดังเอา

+7 votes
44 views
asked Jul 5, 2014 in คำถามอื่น ๆ by NatchaN (34,950 points)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+6 votes
answered Jul 5, 2014 by Bolivia (79,690 points)

~ คนไทยชอบมีนิสัยปากว่าตาขยิบ

ไม่ใช่แค่ใบเตย กับเพลงต่างๆ

พวกไปถึงดาราทุกคนที่โชว์บน โชว์ล่าง

ด่าต่างๆนาๆว่าไม่เหมาะ แต่ก็ชอบที่จะดู 55555

commented Jul 5, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ท่าทางจะจริง ยอดวิวจะสูงปรี๊ด ค่ะ 55
+5 votes
answered Jul 5, 2014 by admin (52,970 points)
คนที่ด่าก็ยังเข้าไปดูเลยครับ

ส่วนคนที่ไม่เคยดูก็เข้าไปดูว่าเขาด่าอะไรกัน
+4 votes
answered Jul 5, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เป็นวิธีการ  > โปรโมทตัวเอง. <  ทางอ้อม  ทําให้คนบางคน-บางกลุ่ม เกิดความสะใจ  แต่....

 ในขณะเดียวกัน  ก็ได้ คะแนน เห็นใจ - คะแนน สงสาร จาก อีกฝ่ายด้วยเช่นกัน.
+4 votes
answered Jul 5, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ยิ่งโดนด่ายิ่งดัง..เป็นง้ันไป.คนเราถ้าวาสนาดีอะไรมันก็ดีไปซะหมดหยุดไม่อยู่จริงๆแต่...ก็อย่าลืมว่าชีวิตมีข้ึนมีลง.
+2 votes
answered Jul 8, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ผม 1 คน ที่ไม่เคยสนใจเรื่องของผู้หญิงคนนี้เลยครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...