คุนดูยังไงว่าคนไหนสนใจคุณ ไม่สนใจคุน

+7 votes
59 views
asked Jul 5, 2014 in ความรัก by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
สงสัยอะ ถ้าเกิดว่าเจอกันเเต่เค้าไม่ทักไม่สนใจ เล่นเฟสเนี่ยเราต้องไปทัก เเต่ว่ามีการถามว่าชอบผุ้ชายเเบบไหน อย่างนี้ หมายความว่ารัย

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+6 votes
answered Jul 5, 2014 by NatchaN (34,950 points)

มันตีความได้หลายอย่างค่ะ ต้องใช้เวลาสังเกตไปนานๆ

commented Jul 5, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ขอรายละเอียดหน่อยสิ ยกตัวอย่างหน่อย
commented Jul 5, 2014 by NatchaN (34,950 points)
อย่างเช่นคนที่ไม่ได้ทักเราก่อน เค้าอาจจะเป็นคนที่นิสัยไม่กล้าทักใครก่อน หรือว่าจริงๆ แล้วเค้าไม่สนใจก็เลยไม่ทัก
การที่เค้าถามคุณว่าชอบผู้ชายแบบไหน เค้าอาจจะอยากให้คุณรู้ก็ได้ว่าเค้าสนใจและอยากรู้จักคุณ หรืออาจจะแค่ทำให้คุณงุนงงสงสัย และลูกเล่นหลอกล่อ คนแบบนี้น่ากลัวค่ะ
เพราะฉะนั้นต้องดูพฤติกรรมไปนานๆ ว่าเค้าเป็นคนจริงใจรึเปล่า
commented Jul 5, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เห็นด้วยกับ นัตจัง
+5 votes
answered Jul 5, 2014 by Pa-Mok (892,520 points)
ขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์.....ย่อมมี สัญชาติญาณ-ความรู้สึก-สื่อ ฯ.ที่มีความสามารถในการรับรู้สิ่งต่างได้รอบๆตัวเป็นพิเศษมาก   กว่าสัตว์ประเภทอื่นๆ ( สัตว์เดรฉาน )  เพราะได้ชื่อว่า  เป็นสัตว์ประเสริฐ.
commented Jul 5, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ยังไม่เข้าใจอะ เอาเปนภาษาธรรมดาอธิบายธรรมดาได้มะ
commented Jul 5, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
รับทราบค่ะ เข้าใจชัดเจนค่ะ สวัสดียาม 13.45 ค่ะ
+5 votes
answered Jul 5, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ต้องสังเกตุครับ..บ่อยๆ
commented Jul 5, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
อธิบายให้หน่อย
commented Jul 6, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ก็สังเกตุว่าเขาเข้ามาเก่ียวพันกับเรามากข้ึนกว่าเดิมไหมลักษณะแปลกๆไปจากเดิมท่ีเคยคบกันหรือไม่ประการใด..ประมาณน้ันครับ
+5 votes
answered Jul 5, 2014 by JNS (510,290 points)
ถ้าสนใจ..เขาก็เข้ามาดูเราบ่อยๆ..บางคนกล้าทัก
บางคนก็ไม่กล้านะ...
...ที่เขาถามคือ...อยากทำตัวเองให้ยีชอบชัวว์

แต่เขาจะชอบยี...เหร๊อออ5555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...