- คุณเคย " หัวเราะ " กับหน้าคอมตัวเองมั้ย ...? -

+8 votes
66 views
asked Jul 4, 2014 in คำถามอื่น ๆ by สายป่าน (43,950 points)
เพราะอะไร  ค่ะ ....

...?????

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+7 votes
answered Jul 4, 2014 by Bolivia (79,690 points)

~ เคยค่ะ บ่อยด้วย

เพราะดูคลิปตลกๆใน youtube

เพราะอ่านถามตอบในกูรูค่ะ

สมัยก่อนจะบ่อยมากๆ 555

commented Jul 4, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
55555  ป่านก็เหมือนกัน
ปล. เดี๋ยวเอาเสาไปตั้ง จริงๆๆนะ
commented Jul 4, 2014 by Bolivia (79,690 points)
จัดๆมาเลยค่ะ น้องป่าน
รออยู่นะ คริๆ
commented Jul 4, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
3 เสาเลยนะ  555555  ชัดแน่งานนี้
commented Jul 4, 2014 by Bolivia (79,690 points)
555555 ... คม ชัด ลึกเลยค่ะ 55
commented Jul 4, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
555 ชอบลึกๆๆอ่ะพี่โบว์
commented Jul 4, 2014 by Bolivia (79,690 points)
ลึกสุดใจเลยค่ะ 555
+7 votes
answered Jul 4, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เคยครับ.เพราะดูหนังตลกดูคลิปแก้ลงกันสนุกดีและขอแนะนำให้ดูคลิปแกล้งกันนะครับสนุกต่ืนเต้นดีมากๆครับ......
+6 votes
answered Jul 4, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

เคยบ่อยๆ ครับ

โดยเฉพาะเวลาอ่านบางคำตอบในAnswerThai

+7 votes
answered Jul 4, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
บ่อยมากๆ เพราะดูคลิปที่เปิบๆ ตลกๆ หรือบางที่เจอประโยคที่จี้ๆ โดนใจอ่ะ
commented Jul 4, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
ป่านก็เป็นค่ะ  //
+8 votes
answered Jul 4, 2014 by ขวัญใจ ไรเดอร์ (2,360 points)

เคยเค่อะ..เวลาอ่านคำถามของสายป่านงัยล่ะ แจร๊บ แจร๊บ ^  ^"

commented Jul 4, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
หราค่ะ  !!
+5 votes
answered Jul 6, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
edited Jul 6, 2014 by Pa-Mok
การหัวเราะ.... เกิดขึ้นได้จากหลากหลายอารมณ์ด้วยกัน.  และ...ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ

  หัวเราะ.   เพราะภาพ- ข้อความที่เห็น+เสียงที่ได้ยิน   มันตลก  ทําให้มีอารมณ์ขัน+หัวเราะออกมาได้.

  หัวเราะ.   เพราะสะใจ  สมใจ  ความหมั่นใส้  ความแค้น  ได้รับการชําระแล้ว ก็ทําให้ หัวเราะได้เช่นกัน.

  หัวเราะ.   เพราะคุณๆ  แสดงความเป็นส่วนตัว  ความลับบางอย่าง นิสัยบางอย่าง  ออกมาโดยที่คุณเอง ลืมคิดไป  ลืมนึกไป  รู้เท่าไม่ถึงการณ์  ในพฤติกรรมนั้นๆ.
commented Jul 7, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
555 ป่านหัวเราะบ่อยๆๆไป
+4 votes
answered Jul 8, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
มีความสุขครับ คุยกับคอม 55555555555
+2 votes
answered Nov 24, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
เคยบ่อยเลย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...