~ คุณชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าไหมคะ ?

+7 votes
48 views

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+5 votes
answered Jun 20, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)

ถ้าถามว่าชอบไหมก็ชอบนะครับถ้าแต่งแล้วสวย และถ้าแต่งแล้วเขามีความสุขก็แต่งเถอะครับ

 

commented Jun 20, 2014 by Yung Jung (120 points)
แต่งแบบธรรมชาติจะชอบมองมากกว่าค่ะ ดุสวยสดใสดี ^^ ทักทายเค้าเข้าได้แระ
+5 votes
answered Jun 20, 2014 by NatchaN (34,950 points)

ถ้าแต่งแล้วสวยก็ชอบค่ะ

+4 votes
answered Jun 20, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

โดยส่วนตัว เป็นคนไม่แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์อยู่แล้ว .. แต่เป็นคนชอบมองหน้าผู้หญิง (แม้แต่สาวประเภทสองก็ชอบมองเช่นกัน) และจะมองเลยไปดูรายละเอียดความมีประณีตของแต่ละคนในการแต่งงานค่ะ ..

บางคนเนี่ย ไม่น่าเชื่อเลยว่า ตอนไม่แต่งดูอีกอย่าง แต่พอแต่งหน้าแล้วกลายเป็นอีกแบบค่ะ .. ซึ่งจะมองเป็นแบบไหน ก็แล้วแต่สายตาและมุมมองของแต่ละคนค่ะ

แต่ส่วนตัวดิฉัน จะมองหน้าคนแต่งหน้า เป็นเรื่องของศิลปะค่ะ

+4 votes
answered Jun 21, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
7/24  ไม่อยากให้เกิดขึ้น  เพราะคิดว่าแบบธรรมชาติ-ของแท้-ดั้งเดิมจะดีที่สุด.
+5 votes
answered Jun 21, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ชอบครับแต่แต่งแบบบางๆจะดูดีมีความอ่อนนุ่มกว่าแต่งแบบจัดจ้าน..ปากนิดแก้มหน่อยน่ารักเชียว
+5 votes
answered Jun 22, 2014 by admin (52,960 points)
ถ้าแต่งแล้วดูดีก็ชอบครับ แต่ชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้ามากกว่า
+3 votes
answered Jul 12, 2014 by ครูแก่ (782,210 points)

ชอบครับ

ผมยึดสุภาษิตไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง

+2 votes
answered Aug 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เฉยๆ แค่อย่ามีขนตาเป็นกังสาดพอ มันดูเกะกะไป
+2 votes
answered Aug 22, 2014 by Light (300,040 points)
ชอบค่ะ
+1 vote
answered Aug 25, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
. ซํ้าครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...