คำว่า อาจารย์ใหญ่หมายถึงอะไร ภาษาอังกฤษใช้คำอะไร ?

+6 votes
249 views
asked Jul 4, 2014 in การศึกษา by Miscellanous (129,060 points)
ทำไมไม่เรียก เจได หรือ ทิศาปาโมกข์  ๕๕๕

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jul 4, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
>   Head Teacher.

         or.

 >  School Principal.
+4 votes
answered Jul 4, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

อาจารย์ใหญ่ หมายถึง  ร่างกายของใครคนหนึ่งที่อุทิศให้ใช้ประโยชน์ทางการแพทย์เมื่อสิ้นชีวิตไปแล้ว

อ้างอิง

http://www.manager.co.th/QOL/Viewnews.aspx?NewsID=9570000045817

+4 votes
answered Jul 4, 2014 by NatchaN (34,950 points)

 bodyshow

Cadaver

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...