~ ถ้าโลกนี้ไม่มีกระจก คุณคิดว่าจะเป็นไงคะ ?

+6 votes
26 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+6 votes
answered Jul 4, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
กระจก= กระจกส่องหน้า

เจ้าหญิง Snowwhite ก็ไม่มีวันรู้ว่าตัวเองสวยเลิศในปัฐพี
+5 votes
answered Jul 4, 2014 by NatchaN (34,950 points)

ก็คงต้องตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงากันต่อไปค่ะ

555+ 

+4 votes
answered Jul 4, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ก็อาศัยคนข้างๆครับผม
+3 votes
answered Jul 4, 2014 by ครูแก่ (782,210 points)

เราจะถอยรถได้อย่างลำบากมากครับ

งานนี้คงได้ชนอะไรเข้าสักอย่าง

อ้างอิง

+3 votes
answered Jul 4, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
คิดว่าคงต้องมีอย่างอื่นมาแทนล่ะครับ.เพราะคนจะแสวงหาส่ิงต่างมาบำเรอกิเลสอยู่แล้วซ่ึงก็เป็นธรรมดาของคนครับ
+3 votes
answered Jul 4, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ก็จะไม่รู้ว่า เค้าเนี้ย ไม่สวย

 

อิอิ นึกว่า มองญาญ่า มองชมพู่ อารยา แล้วคิดว่า เป็นหน้าเราเอง

อิอิ
commented Jul 4, 2014 by Bolivia (79,690 points)
555555 จริงด้วย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...