~ มุมไหนของใบหน้าคุณขึ้นกล้องมากที่สุดคะ ?

+7 votes
29 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Jul 4, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
มูมเดียวกับที่ถ่ายรูปเวลาทําหนังสือเดินทาง . > Passport. <

 ด้านหน้าตรง  ด้านข้าง ซ้าย-ขวา  แฮ่ๆ
+6 votes
answered Jul 4, 2014 by phattrasaya (65,100 points)
ด้านข้างค่ะ สวยที่สุด
+6 votes
answered Jul 4, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
555 มุมบนจ้าาาาาา  /// ทักๆๆๆพี่สาวคนสวยยยย
+4 votes
answered Jul 4, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ไม่ค่อยสันทัดเรื่องนี้ครับผม
+4 votes
answered Jul 4, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ข้ึนทุกมุมครับก็คนมันหล่อ..วาซ้าน!!!  อิ อิ
commented Jul 4, 2014 by Bolivia (79,690 points)
อัยย๊ะ 555
+4 votes
answered Jul 4, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ทุกด้าน

55

เพราะมันก็ได้แค่นั้น
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...