[ทดสอบ] ประกาศจากทางเว็บไซต์

+17 votes
247 views
asked Jul 4, 2014 in คำถามอื่น ๆ by admin (53,010 points)
edited Jul 4, 2014 by admin
ทดสอบประกาศของทางเว็บไซต์ AnswerThai.com

เพื่อแจ้งข่าวสารให้กับสมาชิกได้ทราบครับ

--------------------------------------------------------

สิ่งที่กำลังดำเนินการอยู่ขณะนี้

1. แก้ปัญหาระบบส่งเมล์ไม่ทำงาน คาดว่า เสาร์-อาทิตย์นี้น่าจะเสร็จ

2. ระบบส่งข้อความหาสมาชิกคนอื่น (pm) คาดว่าใช้เวลาอีก 1 สัปดาห์

3. ระบบบันทึกการแก้ไขคำถาม คำตอบ , คอมเมนต์ ,การกดโหวต + -

4. แก้ไขส่วนติดต่อผู้ใช้จากภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทยทั้งหมด

ใครมีปัญหาอะไรโพสท์ในนี้ได้ครับ

Admin 4/7/57

Please log in or register to answer this question.

16 Answers

+5 votes
answered Jul 4, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับความก้าวหน้าของเว็บค่ะ ^_^

+5 votes
answered Jul 4, 2014 by Bolivia (79,690 points)

~ รับทราบค่ะ แอดมิน

ขอบคุณมากค่ะ ><

+5 votes
answered Jul 4, 2014 by Pa-Mok (892,550 points)
จะทําประการใดดี...ถ้า.....

ตั้งคําถามแล้ว ไม่มีผู้ตอบในคําถามนั้น.  

ผู้ตั้งคําถาม  ไม่สามารถเลือกคําตอบที่ดีที่สุดได้ เพราะ ไม่มีคําตอบที่ดี+สัมพันธ์กับคําถามเลย.
+5 votes
answered Jul 4, 2014 by ครูแก่ (782,750 points)
รับทราบ

ขอบคุณยิ่งครับadmin
+5 votes
answered Jul 4, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
รับทราบครับ

ขอบคุณมากๆครับผม
+5 votes
answered Jul 4, 2014 by NatchaN (34,950 points)
รับทราบค่ะ
+5 votes
answered Jul 4, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
รับทราบค่ะ และ ขอบคุณ admin มากๆๆค่ะ
+5 votes
answered Jul 4, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ค่ะ รับทราบค่ะ

มีอีกเยอะ แต่จดไว้ก่อน

ขอมห้แอดมินว่างๆ ถ้าเห็นสมควรจะแนะนำเพิ่ม

ก้ทำอะไรที่ควรทำ สำคัญไปก่อน ขอยคุณค่ะ ^^
+5 votes
answered Jul 4, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ครับผม..รับทราบข่าวสารครับผม
+4 votes
answered Jul 4, 2014 by JNS (510,290 points)
ครั๊บผ๊ม!!ทราบแล้วเปลี่ยน..ว.2ว.8..ต๊อดต๊อด..
+5 votes
answered Jul 4, 2014 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)

คุณมาถูกทางแล้ว โคบาล

+5 votes
answered Jul 4, 2014 by ขวัญใจ ไรเดอร์ (2,360 points)

ขอบคุณมากๆเค่อะ..^  ^"

+5 votes
answered Jul 4, 2014 by Jasmine (236,630 points)
okขอบคุณคะ
+5 votes
answered Jul 5, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
เอาเเบบว่าไม่จำกัดคำในการถามตอบได้มั้ยอะ
commented Jul 6, 2014 by JNS (510,290 points)
ไม่ดีมั้งงง..อ่านยาวไป..จริงๆ
+5 votes
answered Jul 9, 2014 by super_hero (41,390 points)
รับทราบครับ สำหรับสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้น และส่วนที่แก้ไขเพิ่มเติม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...