คลีนิคผิวหนังที่ไหน ที่เพื่อนๆว่าดีคับ

+6 votes
23 views
asked Jul 3, 2014 in ความสวยความงาม by ฉันเอง (10,120 points)
ไปที่ไหนบ่อยสุดคับ

วุฒิศักดิ์ นิติพล พรเกษม

ได้ผลดีไหม

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Jul 4, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
อันนี้ไม่มีความรู้  เพราะไม่เคยมีปัญหาทางผิวหนัง  ขอผ่านครับ
+4 votes
answered Jul 4, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ส่วนตัวไม่เคยพึ่งหมอเหล่านี้

 

แต่เท่าที่เพื่อนๆไป ไม่ค่อยดีทั้งนั้นเลย

แบบพอเราไม่ไป มันเหมือนดื้อยา สิว หรือปัญหาจะกลับมาใหม่

 

ใช้สมูธอี โกล์ ก้เห็นหน้าขาวใส ไร้สิวกัน

ส่วนตัว ไม่ใช้อะไรเลย เลยไม่มีสิวค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...