ช่วยแนะนำซีรีย์ฝรั่งสนุกๆหน่อยครับ

+6 votes
52 views
asked Jul 3, 2014 in ภาพยนต์ by อัศวิน (136,440 points)
ตามนั้นครับ อยากหาอะไรดูเพลินๆยาวๆนะครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jul 3, 2014 by Bolivia (79,690 points)
~  “เสียงกระซิบมิติลี้ลับ ” (GHOST WHISPERER ) ค่ะ
+2 votes
answered Jul 4, 2014 by Pa-Mok (896,080 points)
ทางโรงหนัง.  >  Edge  Of  Tomorrow   แสดงโดย   Tom Cruise& Emily Blunt.

 ทางทีวี.  >    Big Bang Theory Season 7.
+3 votes
answered Jul 4, 2014 by admin (53,010 points)
+3 votes
answered Jul 4, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ชอบแนวไหน

ผจญภัย ซินแบทก็ดี ดูมา

 

หรือพวก ไซไฟ ช่อง ไซไฟ มีให้ดูทั้งวัน

พวกสืบสวน คดี เรื่อง las vegas สนุกดี

 

เยอะจ้า ชอบแนวไหน
commented Jul 4, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ชอบทุกแนวครับ ขอแค่สนุกไม่น่าเบื่อก็พอครับ ^ ^
commented Jul 4, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
อ๋อ แนวไม่น่าเบื่อ เออก้ดีเนอะ งั้นก็ค้นเน็ตอีกที เราดูไม่เยอะ
แต่ที่เพื่อนๆแนะก็ดีนะ แก้เบื่อได้ดี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...