ขอ 1 ประโยค บอกความเป็นตัวคุณหน่อยค่ะ

+6 votes
128 views
asked Jul 3, 2014 in คำถามอื่น ๆ by CallMe_JK (375,980 points)
...........................

ตอนแรกจะขอแค่สามคำ แต่กลัวไม่อิ่ม

เลยขอ คนละหนึ่งประโยค ขอบคุณค่ะ

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+5 votes
answered Jul 3, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
selected Jul 6, 2014 by CallMe_JK
 
Best answer
" ง่าย ๆ ไม่ต้องเยอะ แบบเลอะเทอะไม่ค่อยชอบ "
commented Jul 3, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
แนวดีค่ะ
+5 votes
answered Jul 3, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ผมให้ 3 คำ  ใจ หล่อ มาก  555555555555
commented Jul 3, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
อ่อ ใจหล่อ ค่ะๆ
+4 votes
answered Jul 3, 2014 by Bolivia (79,690 points)

~ ไม่เคยพยายามเป็นเหมือนคนอื่น

ในเมื่อฉันเกิดมาแตกต่าง :))

 

ทักทายจร้าเกด มิสๆ

commented Jul 3, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เริ่ดที่สุด
หวัดดี มิสอะไร มิสไทยแลนด์มั้ย
commented Jul 3, 2014 by Bolivia (79,690 points)
ตีนะ 555 ~_~ miss you จุ๊ฟๆ
commented Jul 3, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
+3 votes
answered Jul 3, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
edited Jul 3, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป

"เราเป็นเรา" --> เหมือนชื่อไอดีของเรานั่นแร่ะ .. 555+

ทักทายคุณเกดที่นี่ก่อน .. เดี๋ยวไปเจอกันที่ Myquestionth.com นะคะๆ ..

ปล. วันนี้ว่าจะไม่เข้าแล้วเชียว .. อิอิอิ

commented Jul 3, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
สั้นๆ แต่ได้ใจความดีค่ะ เราเป็นเรา เพราะเราไม่ใช่คนอื่น และคนอื่นก็ไม่ใช่เรา
เจอกัน ทุกค่ำเช้าจ้า พอกัน ว่าจะไม่ ว่าจะไม่แล้วนะ เลยได้เจอกัน
+4 votes
answered Jul 3, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
ใจดี พูดเก่ง ยิ้มง่ายค่ะ
commented Jul 3, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ว้าว เป็นสเปค ที่ ชายๆ หมายปอง คุณสายป่านน่าจะ So hot
commented Jul 3, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
ใจดี พูดเก่ง ยิ้มง่าย สายป่านยาววววววด้วยอ่ะเปล่า
commented Jul 3, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
อะไรค่ะ ยาวๆๆๆๆๆ  5555
commented Jul 3, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
มันเป็นคำคล้องจองจ้า ( อย่าคิดเยอะ ) นะจ้ะ
commented Jul 3, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
คุณพ่อหนุ่ม เหลือน้อยยิด บอกด้วย อะไรยาว ดิฉันเป็นคนคิดลึกนะคะ
+3 votes
answered Jul 3, 2014 by คนเก่าๆ (4,020 points)
reshown Nov 23, 2017 by Pa-Mok

กล้าหาญ และ เบิกบาน อุดมการณ์ไม่มี..

commented Jul 4, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
อ่าๆ คนไร้อุดมการณ์ ก็ดีนะคะ ชิวๆดี
+3 votes
answered Jul 3, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ยากไว้แหละดีถึงจะมีรสชาติ ...
commented Jul 4, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
โห พวกชอบความยาก ระวังจะเจอความลำบาก แต่ก็คงไม่คิดอะไร
เพราะชีวิต คือ ชีวิต
+1 vote
answered Nov 23, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

แบบว่า..  ไม่ชอบเดินสายกลาง+ชอบเลือกข้าง

เพราะ..ผมอยู่ข้าง.. ในหลวงร.๙

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...