ในยุคปัจจุบันสามีเราภรรยาเรา อยู่ในบ้านก็คือของ ๆ เรา แต่ถ้าออกนอกบ้านเมื่อไหร่ หาใช่ของเราไม่....จริงหรือ ?

+7 votes
67 views
asked Jul 3, 2014 in คำถามอื่น ๆ by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
นั่นนะสิ !!! เหลามาอยากแหลมอ่ะ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Jul 3, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
selected Jul 4, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย
 
Best answer
ก็เหมือนสามีแหละค่ะ

 

เค้าให้คิดแบบนี้ เพื่อไม่ให้เรายึดติด

จริงๆ ควรไว้ใจคนรัก
+5 votes
answered Jul 3, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ผมว่าไม่นะ..แค่ช่วงเวลาท่ีออกนอกบ้านทุกคนจะเป็นตัวของตัวเองมากกว่าครับ...
+5 votes
answered Jul 3, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
ฟังดูเหมือนแค่เป็นฤดูผสมพันธุ์อ่ะ .. คิดถึงก้อเข้าบ้าน .. หายอยาก ก็จากไป .. เหอๆ

เราเป็นสัตว์ประเสริฐ มีความคิดที่สูง เพื่อสร้างให้เป็นจิตสำนึกทีดี มีไว้ให้ต่อกันนะคะ

ถ้าใครคิดแบบตามที่กระทู้ว่า คนไม่ใช้คนที่สมบูรณ์แล้วหล่ะ ..

จะให้เป็นครึ่งอะไรดีหนอ?
+6 votes
answered Jul 3, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
ผมมองว่าเป็นการเปรียบเปรย ของสังคมที่ต่างคนต่างเห็นแก่ตัวกันมากขึ้น  โดยที่ไม่เห็นความสำคัญในการอยู่ร่วมกัน การเชื่อใจและการซื่อสัตย์ต่อกันซะมากกว่าครับ ( ในยุคปัจจุบันมองยากจริง ๆ )
+1 vote
answered Jul 4, 2014 by Pa-Mok (893,290 points)
ขึ้นอยู่ที่แต่ละบุคคล  ซึ่งย่อมจะไม่เหมือนกัน   แล้วแต่กรณี.....

 บางคน บางครอบครัว เค้าบอกว่า   ถ้าก้าวพ้นประตูห้องนอนไปก็ไม่ใช่ของเราแล้ว.....เพราะ.....

 ชาวมุสลิม  ตามกฎหมาย+กฎของศาสนา ผู้ชายสามารถมี ภรรยาได้ถึง 4คน + อยู่รวมกันได้อีกด้วย.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...