วิธีพิสูจน์น้ำผ้ึงแท้ไม่แท้ทำอย่างไรหรือจะสังเกตุอย่างไรครับ?

+7 votes
34 views
asked Jul 3, 2014 in อาหาร by Cmajer7 (255,630 points)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Jul 3, 2014 by คอแตก (5,020 points)
เบื้องต้น

ของแท้ต้องหนืดๆเวลาเทจากขวดออกมา

เทลงบนกระดาษทิชชู่ ต้องซึมลงมาอย่างช้าๆ
+5 votes
answered Jul 3, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
น้ำผึ้งแท้ถ้าปล่อยไว้นานจะไม่ตกผนึกนะครับ
+5 votes
answered Jul 3, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
เดี๋ยวนี้ดูยากพอ ๆ กับดูนิสัยคนนั่นแหละครับ ( ปากอย่างใจสองอย่าง )
+2 votes
answered Jul 3, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
ดูยากกกกกกกมากๆ .. เพราะกลโกงของคนค่ะ

วิธีที่รู้แน่ชัด คือ ต้องซื้อกับคนที่เชื่อถือได้เท่านั้น .. บางที่เขาสั่งซื้อหลายๆ ขวด เขาเอารังที่ยังมีผึ้งอาศัยอยู่ มาบีบใส่ขวดให้ต่อหน้าเลยค่ะ ..
+1 vote
answered Oct 13, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
ถ้าเอาใส่ตู้เย็น สักระยะหนึ่ง  นํ้าผึ้งแท้จะไม่จับตัวกัน  สามารถเทออกมาได้.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...