น้องเคียไม่ได้สวยอย่างเดียว

+7 votes
42 views
asked Jul 3, 2014 in ภาพยนต์ by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)

เสียงคล้ายเทเล่อนะ  น่าจะเอาดีด้านร้องด้วย

 

 

 

หนังใหม่ แต่ดูตัวอย่างแล้ว  ไม่น่าดู  เอาลิงทะโมนที่ไหนมาเปนพระเอกก้ไม่รู้

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Jul 3, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
selected Mar 14, 2015 by อุ้ยปุ้ย
 
Best answer
หนังต่างชาติ เขาเลือกเอาความสามารถบวกับบุคคลิกตัวแสดงกับเนื้อเรื่องค่ะ ไม่เน้นหน้าตา

แต่หนังไทยเน้นหน้าตา หากินกับแฟชั่น .. แม้เนื้อหาของเรื่องจะแฉะเละเป็นโจ๊ก แต่ถ้าตัวแสดงหน้าตาเด่น .. ก็ยังโกยเงินได้อยู่ค่ะ
+5 votes
answered Jul 3, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)
เชื่อเลย

555+
+4 votes
answered Jul 3, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
55 ลิิงทะโมน..เอาน่าเขาออกจะหล่อ...
+2 votes
answered Jul 4, 2014 by Pa-Mok (893,180 points)
เอ....ผู้กํากับคงคิดว่าสมกับนางเอกแล้วนะ....
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...