~ เวลาคุณจะใส่ กกน. ในแต่ละวันคุณเลือกสีไหมคะ ?

+9 votes
46 views
asked Jul 2, 2014 in ความสวยความงาม by Bolivia (79,690 points)
# รึขว้าตัวไหนได้ ใส่ตัวนั้น 55555

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+5 votes
answered Jul 2, 2014 by คอแตก (5,020 points)
หยิบตัวที่ซักแล้ว อิอิ
+4 votes
answered Jul 2, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
ไม่เลือกค่ะ แต่จะให้เข้าคู่กับเสื้อชั้นในเท่านั้นค่ะ
+4 votes
answered Jul 3, 2014 by JNS (510,290 points)
ไม่เลือกหรอกครับ!!...
เราจะสุ่มเอา..ยุติธรรมดี..55555
+4 votes
answered Jul 3, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
เอ....นี่หลอกถามความลับ-ความเป็นส่วนตัวกันรึเปล่า ?

ผม....แพ้กางเกงใน-กางเกงลิง  สวมใส่-นุ่ง ไม่ได้ 24/7 ( ประหยัดไปได้อย่างหนึ่ง )
+5 votes
answered Jul 3, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
ไม่เลือกค่ะ หยิบได้ใส่เลยค่ะ  5555   //ทักๆๆพี่สาว
commented Jul 3, 2014 by Bolivia (79,690 points)
555 ~~ ทักทายค่ะ คนสวย ;))
commented Jul 3, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
ทักค่ะ  พี่สาว //
+4 votes
answered Jul 3, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ไม่เลือกครับ มีแค่ 2 สี ไม่เชื่อมาดูสิ
commented Jul 3, 2014 by Bolivia (79,690 points)
สีอะไรอ่ะ ? ขาว ดำ หรือ เทา 555
เดี๋ยวคืนนี้ไปดูค่ะ ใส่ให้ด้วยนะ 5555555 :p
commented Jul 3, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ขาวกับดำ
มาจริงหรอ เตรียมให้หลายตัวเลย
commented Jul 3, 2014 by Bolivia (79,690 points)
55555 ~_~ กลัว
.
.
ติดใจ 5555
+3 votes
answered Jul 3, 2014 by ขวัญใจ ไรเดอร์ (2,360 points)

ชอบใส่สีขาวอ่ะ..น้องโบว์ล่ะ สีอัลไล?!

commented Jul 3, 2014 by Bolivia (79,690 points)
วันนี้ ~~ สีแดงค่าาา 5555
+3 votes
answered Jul 4, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ไม่ได้เลือกเลยครับใส่ๆๆแล้วก็ใส่ครับผม
+1 vote
answered Aug 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เมื่อก่อน มีสีครบ

 

เดี๋ยวนี้ มีแค่สองสามสี หยิบไร ก็ใส่เลย ไม่เลือกจ้า
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...