แปลง file .pdf เป็น word คุณใช้วิธีไหนคะ หาโปรแกรมมาแปลงไฟล์ผลที่ได้ไม่ดีเลย

+5 votes
39 views
asked Jul 2, 2014 in คอมพิวเตอร์ by ดาวสุข (16,540 points)
อยากให้ช่วยแนะนำวิธี หรือโปรแกรมแปลงไฟล์ค่ะ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+5 votes
answered Jul 2, 2014 by admin (52,960 points)
ถ้าแปลงจาก word เป็น pdf ผมใช้ adobe acrobat ครับ แต่ถ้าแปลงจาก pdf เป็น word ยังไม่เคยแปลงครับ ว่าแต่จะแปลงเป็น word เพื่อจะได้แก้ไขได้หรือเปล่าครับ
commented Jul 2, 2014 by ดาวสุข (16,540 points)
ไม่ได้แก้ไขข้อมูล หรือดัดแปลง  ค่ะ แค่ต้องการบางช่วงบางตอนมารวบรวมกับข้อมูลที่มีอยู่แล้ว เป็นรายงานของน้องน่ะค่ะ
+1 vote
answered Oct 25, 2017 by Pa-Mok (891,810 points)

ณ.ตอนนี้คําตอบของผมอาจจะช้า  เพราะ..ผมพลาดในการเข้ามาตอบคําถามด้วยสาเหตุหลายๆอย่าง.

แต่.. เข้ามาตอบเพราะมีประโยชน์+ผมได้ความรู้ไปด้วย เพราะต้องไปหาข้อมูลมาตอบ.

------------------------------------------------

แปลงไฟล์  PDF. ให้เป็น WORD. โดยผ่านเว็ปไซด์ http://convertpdftoword.net

คลิ๊กที่ปุ่มเลือกไฟล์ PDF ที่ต้องการแปลงให้เป็นไฟล์ WORD

ขั้นตอน  ตอนนี้จะช้าเป็นเต่ากัดยาง  หรือเร็วกว่ารถ BTS.  จะขึ้นเยู่กับคุณสมบัติของคอมฯ.ที่ใช้อยู่ และความใหญ่ของไฟล์.

เมื่อแปลงได้แล้ว  ก็จะมีคําว่า  Download  ก็จัดการคลิ๊ก.

ขอให้โชคดีครับ

image

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...