~ ทำไมผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงผมยาวคะ ?

+8 votes
60 views

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+7 votes
answered Jul 2, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
แต่สำหรับผม ยังไงก็ได้ครับผม
+6 votes
answered Jul 2, 2014 by ครูแก่ (782,210 points)

เพราะผมยาว เป็นลักษณะหนึ่งของความเป็นหญิงครับ

ผู้ชายที่รัก "ผู้หญิง" ก็จึงรักผมยาวสลวยของเธอด้วย

 

อ้างอิง

https://www.google.co.th/search?q=%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%87+%E0%B8%9C%E0%B8%A1+%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B8%B4%E0%B8%87+%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A2+%E0%B9%86&newwindow=1&espv=2&tbm=isch&imgil=NeZpw_5Y1U12MM%253A%253Bhttps%253A%252F%252Fencrypted-tbn1.gstatic.com%252Fimages%253Fq%253Dtbn%253AANd9GcTHuUZxjw54lIbwnq-1WjyJDRtq9wIv2fvYkN4poci_aCpsa3wCeg%253B800%253B1200%253B-_NTK-3pywSPNM%253Bhttp%25253A%25252F%25252Fwww.gigail.com%25252Fcategory%25252F%25252525E0%25252525B9%2525252581%25252525E0%25252525B8%252525259F%25252525E0%25252525B8%252525258A%25252525E0%25252525B8%25252525B1%25252525E0%25252525B9%2525252588%25252525E0%25252525B8%2525252599%25252F%25252525E0%25252525B8%2525252597%25252525E0%25252525B8%25252525A3%25252525E0%25252525B8%2525252587%25252525E0%25252525B8%252525259C%25252525E0%25252525B8%25252525A1%25252F%25252525E0%25252525B8%252525258D%25252525E0%25252525B8%25252525B5%25252525E0%25252525B9%2525252588%25252525E0%25252525B8%252525259B%25252525E0%25252525B8%25252525B8%25252525E0%25252525B9%2525252588%25252525E0%25252525B8%2525252599%25252Fpage%25252F34&source=iu&usg=__wsyjSMhjk7Le2K_EyCuNbuObyi0%3D&sa=X&ei=hYSzU7SJK5GeugTqvYLIBg&ved=0CDAQ9QEwBA&biw=1440&bih=767#facrc=_&imgdii=_&imgrc=NeZpw_5Y1U12MM%253A%3B-_NTK-3pywSPNM%3Bhttp%253A%252F%252Fwww.gigail.com%252Fwp-content%252Fuploads%252F2014%252F03%252F9-1165.jpg%3Bhttp%253A%252F%252Fwww.gigail.com%252Fcategory%252F%2525E0%2525B9%252581%2525E0%2525B8%25259F%2525E0%2525B8%25258A%2525E0%2525B8%2525B1%2525E0%2525B9%252588%2525E0%2525B8%252599%252F%2525E0%2525B8%252597%2525E0%2525B8%2525A3%2525E0%2525B8%252587%2525E0%2525B8%25259C%2525E0%2525B8%2525A1%252F%2525E0%2525B8%25258D%2525E0%2525B8%2525B5%2525E0%2525B9%252588%2525E0%2525B8%25259B%2525E0%2525B8%2525B8%2525E0%2525B9%252588%2525E0%2525B8%252599%252Fpage%252F34%3B800%3B1200

+6 votes
answered Jul 2, 2014 by ดาวสุข (16,540 points)
ผู้ชายส่วนใหญ่ไว้ผมสั้น เลยคิดว่าการที่ผู้หญิงสวนใหญ่ไว้ผมยาว เป็นความแตกต่างที่ทำให้หญิงดูอ่อนหวาน นุ่มนวล  เป็นสัญลักษณ์ความเป็นหญิง ผู้ชายเข้มแข็ง แมนๆ  พร้อมปกป้องดูแลค่ะ.....

แต่จริงๆ ยาวหรือสั้น ไว้ให้เหมาะกับบุคลิกและความคล่องตัวดีกว่า
+5 votes
answered Jul 2, 2014 by JNS (510,290 points)
เพราะจากรูปลักษณ์ภายนอกผู้หญิงผมยาว
จะให้ความนุ่มนวลสลวยสวยพริ้ว..และมอง
ดูอ่อนหวานสมกับความเป็นผู้หญิงครับ!!
(เอากรณีเดียวก่อนครับ!!มีอีกเยอะ)
.....คิดจริงอ่าาาา....
+6 votes
answered Jul 2, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เพราะเอกลักษณ์ประจำตัวของผู้หญิงต้องผมยาวก็เลยมองดูว่าทำไมผู้ชายชอบแต่ผู้หญิงผมยาว..คงประมาณน้ันครับ
+4 votes
answered Jul 3, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
คนเรามักจะชอบ  จะเกลียด ในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับ  สิ่งที่ตัวเองมี -ครอบครองอยู่.

  การที่เค้าชอบคนผมยาว  น่ารัก-น่าทนุถนอม ฯ  เป็นเพราะต้องการทดแทนในสิ่งที่ตัวเองไม่มี  มีน้อย  หรือด้อยกว่า  เพราะคนนั้นอาจะ เป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของผม  คือมีปัญหาที่ไม่สามารถ มี-ไว้ผมยาวได้  และ อาจจะรวมถึงว่า  เป็นคนที่มีผมน้อย   หรือที่เรียกกันว่า หัวล้าน  ก็เป็นได้.

    นี่....เป็นเพียงแค่การวินิจฉัย  ข้อสันสันนิษฐาน เท่านั้น.
+3 votes
answered Aug 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ดู สมเป็นหญิงมั้ง ดูน่าทะนุถนอม
+3 votes
answered Aug 24, 2014 by Light (300,040 points)
เค้าว่าผู้หญิงผมยาวสวยดีค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...