ทำไมคนต้องอยู่ภายใต้หน้ากาก

+8 votes
38 views

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+6 votes
answered Jun 17, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เพราะโลกบีมคั้นให้คนต้องหลบซ่อนตัวตนที่แท้จริง

คนเหล่านั้น กลัวเป็นตัวประหลาดในสายตาคนอื่นที่เค้าก็ใส่หน้ากาก

และเป็นการอำพรางส่วนไม่ดี ส่วนที่ไม่อยากให้คนรู้

 

คนไม่มีหน้ากาก หน้าคบกว่าเยอะ

 

คนถามถอดหรือยังเพราะเรา ไม่ได้ใส่อ่ะ
+6 votes
answered Jun 22, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
สภาพของสังคมท่ีเปลี่ยนไป
+5 votes
answered Aug 10, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
สังคมชอบให้คนเสแสร้งเพื่อเป็นพวกเดียวกันใส่หน้ากากเข้าหากัน

คนฉลาดต้องแกล้งทำเป็นโง่บ้าง ศัตรูจะไม่ระแวง

คนชอบอวดดีมีแต่ศัตรูรอบด้าน

สรุปว่าเพื่อไม่อยากมีศัตรู แต่ อีกมุมหนึ่งใจร้ายแต่แกล้งพรางตัวว่าใจดี เช่นแม่มดเอาผลแอปเปิลเคลือบยาพิษให้สโนไวท์
+3 votes
answered Feb 10, 2015 by ลิง (66,400 points)
เป็นกำแพง   เป็นเกราะกันภัยอย่างดีค่ะ
+1 vote
answered Nov 12, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

แบบว่า..ปกปิดบางสิ่ง-บางอย่าง-หลายๆอย่าง.

และ.. มีผลทําให้เกิดความกล้า  ที่จะแสดงออก + ยืนอยู่ในสังคมนั้นๆ.

เพราะ.. หน้าตาที่แท้จริง  ถูกปิดบังซ่อนเล้นไว้

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...