คุณชอบน้ำหอมกลิ่นไหนมากที่สุด

+9 votes
164 views
asked Jun 14, 2014 in ความสวยความงาม by อ้อม
ชอบใช้น้ำหอมกลิ่นไหนมากที่สุดคะ ช่วนแนะนำหน่อย

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+7 votes
answered Jun 14, 2014 by namfon624 (680 points)
CK one

Hugo Boss

Escape for men
+7 votes
answered Jun 14, 2014 by baby (5,900 points)
Britney spears

Nina Ricci

Christian Dior
+6 votes
answered Jun 17, 2014 by Pa-Mok (892,520 points)
edited Jun 20, 2014 by Pa-Mok
กลิ่นนํ้าอบไทย  กลิ่นอ่อนๆของพวกพันธุ์ไม้เครื่องเทศ. > Soft Spiced Wood.
+3 votes
answered Jun 20, 2014 by . (3,810 points)
reshown Oct 5, 2017 by Pa-Mok
Red Jeans ของ Versace ค่ะ
+6 votes
answered Jul 2, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
กลิ่นเฟรสๆครับ
+4 votes
answered Jul 26, 2014 by Light (300,040 points)
ชอบแนวสปร์ต
+4 votes
answered Dec 10, 2014 by อัยหนูตามมา (7,010 points)

ชอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ ที่ไม่หวานแลฉุนเกินไป เมื่อก่อนชอบใช้กลิ่น Butterfly ของ Avon ตอนนี้ไม่มีแล้ว เลยจับฉ่ายค่ะ ขอแค่ถูกใจ ^^

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...