ใครมาจากกูรูบ้างหรอครับ

Please log in or register to answer this question.

24 Answers

+8 votes
answered Jun 20, 2014 by Bolivia (79,690 points)
พี่ค่ะ น้องเป้

พี่โบว์เองค่ะ :))
+3 votes
answered Jun 20, 2014 by . (3,810 points)
reshown Oct 5, 2017 by Pa-Mok
คิดว่าส่วนใหญ่น่าจะมาจากที่นั่นนะคะ
+7 votes
answered Jun 20, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
reshown Jun 21, 2014 by CallMe_JK
มาจากกูรูทั้งนั้นแหละค่ะ

 

มาแล้วก็อย่าทำลายแบบที่กูรู หายไปละคะ

 

ถามควรถามที่สงสัย อย่าถามเพระาอยากคุย

ตอนนี้พวกเราถือว่าเป็นกลุ่มก่อตั้ง แอดมินก็มีอุดมการณ์ที่ดีอยากให้มีเว็บถามตอบ

มิตรภาพมีหน่ะดี แต่ควรเผื่อแผ่บ้าง คำถามไหนดีดี มีประโยชน์ก็ไปช่วยกันตอบ

เอาแค่รู้ ไม่ได้แปลว่าต้องตอบแค่คนรู้จัก งั้นอย่ามาเลย ดิฉันพูดตรงๆ กูรูปิดตัวลง มีเว็บใหม่ดีดีมาแทน ใครอยากคุยไปคุยเฟสกันได้ เห็นแต่ละคนก็มีเฟสกันเองแล้วนี่

 

น้องเป้ พี่เกดขอยืมคำถามน้องประกาศหน่อย ใครไม่เห็นด้วย ห็คอมเม้นข้างล่างเลยค่ะ

เราควรมาช่วยกันสร้างเว็บดีดี
+6 votes
answered Jun 20, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
มาจากกูรูค่ะ หลังจากเจอคำถามไปจนเว็ปนู้นล่มไปแล้ว ^^
+6 votes
answered Jun 20, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)

ผมครับ ปลายทาง สายลม สองเรา เอากัน ครับผม

+6 votes
answered Jun 20, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
สายป่านค่ะ  //
+6 votes
answered Jun 20, 2014 by kinetic (21,530 points)
ขอตามมาแจมด้วยคนนะครับ :)
+6 votes
answered Jun 20, 2014 by Cmajer7 (255,670 points)
เป็นคนหนึ่งท่ีมาจากกูรู..เล่นได้ประมาณหนึ่งเดือนกำลังคิดต้ังชื่อเล่นกลับมีข่าวว่ากูรูจะปิดซะง้ัน..ประจวบเหมาะกับanswerมาพอดีเลยมาอยู่ท่ีน่ีซะเลยเป็นไงล่ะ...ต้องขอขอบคุณanswerด้วยล่ะครับท่ีก่อต้ังเว็บข้ึนมาให้เราๆท่านๆได้ถามตอบปัญหาต่างๆกัน
+5 votes
answered Jun 20, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
ดิฉันมาจากกูรูเช่นกันค่ะ เป็นจขคท.สุดท้ายแห่งเว็บกูรูค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ .. ^__^
commented Aug 1, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
จำได้ว่าเธอคือ Miss ใบกระวาน
with this question "ใครพอทราบ การแลกเปลี่ยนนักเรียนนานาชาติ มีกฏเกณฑ์อะไรบ้าง? "
11/6/57
+5 votes
answered Jun 20, 2014 by JNS (511,530 points)
หนึ่งในกูรูเช่นกัน
แวะมาแจ้งแถลงไขครับ!!

...ทักทายครับ!!
+5 votes
answered Jun 21, 2014 by Miki Hideko (9,400 points)
ยกมือ สองข้างเลยค่ะ

 

แต่ยังไม่บอกนะว่า ไอดีอะไร ขอส่องเว็บนี้สักพักนะ ^^
+5 votes
answered Jun 22, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,280 points)

มาจากกูรู ยี ช่างสงสัย รุปเดิม laugh

+5 votes
answered Jun 23, 2014 by ging halai (64,730 points)
เราค่ะมาจากกูรู
+6 votes
answered Jun 24, 2014 by lucia_unstand (580 points)
เค้าๆๆๆๆๆ
+5 votes
answered Jun 27, 2014 by super_hero (42,010 points)
มาจากกูรูครับ ตามเมล์ที่ไปเชิญชวนครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...