อะไรทำให้น่าเบื่อในโลกออนไลน์

+7 votes
104 views
asked Jun 20, 2014 in คอมพิวเตอร์ by CallMe_JK (375,980 points)
reshown Jun 21, 2014 by CallMe_JK
.....................................

แอดมินคะ สามารถลบไอดีเราออกจากระบบที่นี่ได้มั้ยคะ

Please log in or register to answer this question.

11 Answers

+6 votes
answered Jun 20, 2014 by NatchaN (34,950 points)
selected Jun 21, 2014 by CallMe_JK
 
Best answer
ดราม่าต่างๆค่ะ คนไม่พิจารณาเหตุผล แต่หาทางเอาชนะกันโดยการหยิบยกเฉพาะส่วนที่ฟังดูจะมีประโยชน์ต่อฝ่ายของตัวเองมาพูด
commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
อันนี้เห็นด้วยค่ะ
commented Jun 20, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
อ๋า คิดถึงคุณนัทจัง  จุ๊ฟๆ  ^__^
commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
และสามารถ เม้นกลับอีกที กับคนที่เม้นเราค่ะ ดีเนอะ
commented Jun 20, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ดีจัง ทำแบบนี้ได้ด้วย คิดถึงทั้งสองคนนะคะ
commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เช่นกันค่ะนัทจัง
commented Jun 21, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ทำไมถึงอยากจะลบ ID ออกซะล่ะ
commented Jun 21, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เบื่อ หน่ะ
+5 votes
answered Jun 20, 2014 by . (3,810 points)
reshown Oct 12, 2017 by Pa-Mok
คนขี้โกง แม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในโลกออนไลน์ค่ะ

อยู่ที่ไหนก็โกงเหมือนๆ เดิม

ตรงไปไหมคะเนี่ย ฮ่าๆๆ
commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ดีค่ะ ตรงๆ ชอบค่ะ

และที่น่าเบื่อคือ คนนี่แหละค่ะ
+5 votes
answered Jun 20, 2014 by Bolivia (79,690 points)
เบื่อคนที่ไม่มีวุฒิภาวะ

เช่น บางคนไม่รู้จักกันแท้ๆ แต่กลับมาพูดจาดูถูกเรา

เหน็บแนมเรา  มันส่อถึงนิสัยส่วนตัวเค้า

เจอบ่อยมากๆค่ะ :)
commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ก็เพราะเค้าไม่รู้จักเรานี่แหละ หวัดดีโบว์ พึ่งมากันเหรอ
วันนี้มีคนสมัครเยอะจัง
commented Jun 20, 2014 by Bolivia (79,690 points)
เพิ่งเจอมาเลยนะ เมื่อวาน ~ สุดจะทนอ่ะ คนในกูรู แล้วตามไปที่เฟส
เหมือนมาหาเรื่องกันชัดๆ

ดีจร้าเกด วันนี้มากันเยอะ พี่บัณเอาไปโปรโมทในกลุ่มกูรู
เลยเข้ามา อิอิ :)
commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
555 สงสัยต้องฮิตเพราะคนนำพา
พี่บัณคนรู้จักเยอะ เค้ามาตั้งแต่ที่นี่เริ่มสร้าง

ยังไม่มีใครมาเลย แต่ถ้าคนเยอะๆ แล้วไม่ต่างจากกูรู เค้าก็จะไปบ้าง
เค้าพูดตรงๆนะ ใครจะแชต ไปแชตกันเอง ไปแชตเฟสไป
เว้นไว้สักเว็บ ที่ไม่มีคำถามแนวแชต เดี๋ยวจะให้แอดมินเค้าลองพิจารณาดู

เรื่องคนทะเลาะ โบวืก็ต้องทำใจ ในกูรูมีอวตาร ในเฟสก็คงอวตารหรือเปล่า  กลุ่มนั้นยิ่งไม่โชว์หน้ากันด้วย สู้ๆนะ
commented Jun 20, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
เม้นท์คำตอบได้ด้วย ดีเลย
commented Jun 20, 2014 by Bolivia (79,690 points)
ครับผม เกด ~~ เค้าจะเอาแต่สาระมาที่นี้นะ
ไร้สาระไว้ในเฟส คริๆ จุ๊ฟๆ
commented Jun 20, 2014 by Yung Jung (120 points)
อย่าไม่ใส่ใจคนที่คิดไม่ดีกะเราสิคะ ทักทายนะ ^^
+6 votes
answered Jun 20, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
เห็นเกตเล่นอยู่ เราเลยเข้ามา

มีเว็ปอับดุลด้วย แต่ไม่ค่อยมีใครเข้าไปเล่น ^^//
commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เว็บนั้นมีขายของค่ะ แล้วคำถามก็นว ถามๆไปงั้นค่ะคุณบัณ

คนตามมาเว็บนี้กันเยอะนะคะ เพราะมีคุณบัณโฆษณา แท้ๆ
+5 votes
answered Jun 20, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)

ไม่มีใครสนใจ ครับผม  สวัสดีครับ จำกันได้ บ่

ปลายทาง สายลม สองเรา เอากัน ครับผม

commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ค่ะ จำได้ก็เล่นบอกในเฟสกลุ่ม เล่นบอกในเว็บนี้ ใครไม่รู้ก็บ้าแล้วค่ะ
+5 votes
answered Jun 20, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
การแบ่งชนชั้นค่ะ  / ทะเลาะกัน น่าเบื่อมากค่ะ
commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ค่ะ เห็นด้วย
+3 votes
answered Jun 20, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

คนเกรียน..คนขาดสติ..คนขาดจิตสำนึก และขาดการให้เกรียติต่อกันค่ะ .. เพราะโลกออนไลน์ เป็นโลกที่ห่างความเป็นจริง หากยังขาดสิ่งเหล่านี้ มันก็จะยิ่งไม่มีความจริงใจต่อกันมากขึ้นค่ะ ^^

commented Jun 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เห็นด้วยค่ะ
+6 votes
answered Jun 21, 2014 by อาเฮียมาเอง (4,560 points)
ผมว่า นานา ความคิด เลือกรับสิ่งที่ดีแล้วกันครับ
commented Jun 21, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
คงตามนั้นค่ะ
+3 votes
answered Jul 12, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
การไม่เกรงใจส่วนรวมครับ
commented Jul 14, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
จริงค่ะครูแก่
+3 votes
answered Aug 22, 2014 by Light (300,040 points)
คำหยาบคายคาย เสียดสี ประชดประชัน
commented Aug 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ใช่ค่ะ
+1 vote
answered Oct 12, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)
แบบว่า.. พวกกวยทรีน ทั้งหลายน่ะ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...