- "เพลงโปรด " ที่คุณชอบในตอนนี้ คือ ...? -

+8 votes
61 views
asked Jul 1, 2014 in คำถามอื่น ๆ by สายป่าน (43,950 points)
ช่วยแนะนำ กันหน่อยค่ะ >> ขอบคุณค่ะ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Jul 1, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เก่าแล้ว

แต่ชอบ

happy ของ pharrell williams

jesus ของ lost holiday

ที่รัก(เธอ) ของ เอก

booty swing ของ parov stelar

เยอะมาก เอาแค่นี้ก่อน มีทุกแนว
commented Jul 1, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
ขอบคุณมากค่ะ คุณเกด //
+5 votes
answered Jul 1, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ก็เยอะนะแต่ท่ีสุดๆคือ tonight,tonight.  ของวง The smashing pumpkins. วงน้ีชอบแทบทุกเพลง
commented Jul 1, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
รับทราบค่ะ
+4 votes
answered Jul 1, 2014 by Bolivia (79,690 points)

~ เพลง joanna ของ alexinno&starchild ค่ะ 

คริๆ :))

commented Jul 1, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
จ้าๆๆ ไปฟังบ้างดีกว่าาาา
+3 votes
answered Jul 1, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

เพลงหนุ่มล่องซุงครับ

ร้องโดยสาริกา  กิ่งทอง

 

 

commented Jul 1, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
ขอบคุณค่ะ คุณครู
+3 votes
answered Jul 1, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

Welcome Home ของ Radical Face ครับ ฟังแล้วคิดถึงบ้านมากๆ ^ ^

+2 votes
answered Jul 2, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ผมชอบเพลงประเภท.  > Classic Rock n' Roll.  มากกว่าแบบอื่น  และ....

    จะมีเพลงที่ชอบ-ชอบจริงๆอยู่ไม่กี่เพลง   แต่เพลงที่ชอบ+ฟังบ่อยมากคือ....

    เพลง. >  Changes.   ของวง. >  Black  Sabbath.  ซึ่งอยู่ใน อัลบั้ม ชุด....

              > We Sold Our Soul for Rock 'n' Roll. <
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...