อวัยวะเพศชาย มีความยาวเป็นสามเท่าของหัวแม่โป้งเท้าของชายคนนั้น จริงหรือ ?

+5 votes
114 views
asked Jun 30, 2014 in เพศศึกษา by บัณ บัณจัง (29,860 points)

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+5 votes
answered Jun 30, 2014 by JNS (510,290 points)
เอ...อันนี้ไม่แน่ใจนะ
เดียวจะไปลองวัดดูก่อน
เดี๋ยว...มา...บอก..ครับ.!!..อิอิ
+5 votes
answered Jun 30, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

อยากวัดให้จังอ่ะ 555555555+

commented Jun 30, 2014 by JNS (510,290 points)
55555+วัดเองละเอียดดี..อิอิ
commented Jun 30, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
อ่า..วัดตอนแข็งตัวป่าว  >.<
commented Jun 30, 2014 by JNS (510,290 points)
ตอนแรกคงยัง..วัดไปแข็งแน่5555
+6 votes
answered Jun 30, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
ช่างคิดไปได้
+6 votes
answered Jun 30, 2014 by admin (53,000 points)

ผมว่าไม่น่าใช่ ต้องลองทดสอบดูก่อน แล้วจะมารายงานผลครับ cheeky

commented Jul 1, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
ทดสอบนานจัง  555+
+6 votes
answered Jun 30, 2014 by NatchaN (34,950 points)
เรียนเชิญท่านสุภาพบุรุษวัดให้เรียบร้อย แล้วเข้าร่วมการไขปริศนา
+5 votes
answered Jul 1, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

จริงๆ นะ ถ้ามันสามารถบ่งบอกขนาดได้ .. แบบนี้ก็เป็นอีกทางเลือกของผู้หญิงเรานะคะคุณบัณ ..

แบบว่าสุขที่เลือกได้ ชอบแบบไหน ไชค์ไหน ก็เลือกได้เหมาะกับขนาดของเราไงค่ะ .. 5555+

ที่สำคัญ ความสุขอยู่แค่เอื้อมด้วยค่ะ ... อิอิอิ

+5 votes
answered Jul 2, 2014 by คอแตก (5,020 points)
ขอลองกลับไปวัดก่อนนะคุณบัณ
+1 vote
answered Oct 13, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)
แบบว่า..

ตอนยังไม่แข็งตัว.. มันก็ประมาณ 3เท่า

แต่ตอนแข็งตัวมันมากกว่า3เท่า  แน่นอนเลย.
+2 votes
answered Feb 16 by ลุงคนเดิม (900 points)
ครับๆ ลองไปวัดมา วัดจากรอยพับจนถึงปลายหัวแม่โป้งเท้าได้ 2.125" (2.125" X 3 = 6.375")  ... แล้วยังไงต่อไปครับ....
commented Mar 3 by Pa-Mok (892,170 points)
สว้สดีครับคุณลุงคนเดิม.
อืม.. เสร็จแล้วป๋มก็คิดว่า  ให้คุณลุงจัดการพับเก็บใส่กระเป๋ากางเกงไว้  
หรือจะแช่ไว้ในขวดนํ้าก่อนได้   มันจะได้ไม่แห้ง.

คุณลุงคงจะเข้า  ไอดีเดิมไม่ได้น่ะสิ  ถึงต้องมาตั้งไอดีใหม่ ?
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...