@ > Thinking of you. > > > คิดถึง.

+1 vote
42 views
asked Jun 20 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (894,190 points)

>  สวัสดีครับ คุณ JIN. & คุณเพื่อนๆ ในบ้านนี้ทุกๆคนครับ

เป็นเวลานานพอควรที่ผมไม่ได้แวะเข้ามาอย่างจริงจัง

เพราะเวลาว่างที่มีไม่เอื้ออำนวยให้มากนัก.

 >  วันนี้ผมแวะเข้ามา ก็รู้สึกเสียใจ ที่ไม่พบเจอเพื่อนๆที่ได้เคย

 พูด-คุย-ตอบ-ถาม ฯ.  ร่วมแชร์ & แบ่งปันความรู้ร่วมกันดังเช่นที่ผ่านมา

กาลเวลาทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมาย ทั้งวัตถุ-บุคคล ฯ.

แต่ ณ.ที่นี้ & บ้านหลังนี้  ผมยังคิดถึงคุณเพื่อนๆ ทุกๆคน  เสมอ.

image

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Jul 22 by kinetic (21,230 points)
แทบไม่ได้เข้ามาที่นี่เหมือนกันครับ (เพราะไปประจำอีกเว็บนึงอยู่ตอนนี้)
commented Jul 23 by Pa-Mok (894,190 points)
สวัสดี+ยินดี. ที่คุณได้แวะเข้ามาทักทายกัน  
อย่างน้อย ก็ยังไม่ลืมกันเสียทีเดียว
ขอขอบคุณด้วยใจจริง
หากว่างก็แวะมาทักทายกันอีกนะ.
@ > Thank you.  Thank you.
–1 vote
answered Aug 21 by jasabola (300 points)
reshown Aug 23 by Pa-Mok
UFO. Wrong website.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...