โต๊ะรกๆ ไม่มีระเบียบ หมายถึง ลูกค้าเยอะ งานแยะ งานปัง จริงหรือ??

+2 votes
21 views
asked Dec 3, 2018 in คำถามอื่น ๆ by ดาวสุข (17,320 points)
มองเห็นโต๊ะทำงานบางคน รก ไปหมด ไม่มีระเบียบ แต่เจ้าของโต๊ะบอกว่า นั่นแหล่ะดี
เพราะมันหมายถึง  ช่วงนี้ลูกค้าเยอะ งานแยะ ให้รกๆ ไว้แหล่ะดี

คุณคิดยังไงกับคำพูดนี้คะ? ส่วนตัวเห็นโต๊ะรกๆ แล้ว คิ้วมันขมวดอัตโนมัติทุกที 55

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Dec 3, 2018 by Pa-Mok (892,890 points)

............... แต่เจ้าของโต๊ะบอกว่า นั่นแหล่ะดี
เพราะมันหมายถึง  ช่วงนี้ลูกค้าเยอะ งานแยะ ให้รกๆ ไว้แหล่ะดี.

---------------------------------------------------------------------------------

> จากคำถาม + ข้อมูลของเจ้าของโต๊ะผู้นั้น  พอจะเอามาเป็นข้อสรุปได้บ้างคือ..

เจ้าของโต๊ะ.. มีนิสัยปกปิดความจริงบางประการ  คือทำให้ผู้คนทั่วไปเข้าใจผิดว่า   มันเป็นจริงตามนั้น  ให้เครดิตแก่ตัวเอง ฯ.

> แต่.. จริงๆแล้ว  เจ้าของโต๊ะผู้นั้น  มีนิสัยไม่ชอบทำความสะอาด-ไม่มีความเป็นระเบียบ + มีนิสัย+การอบรมที่ไม่ดีพอจากครอบครัวมาตั้งแต่เล็กๆ.

> บุคคลที่มีนิสัยแบบนี้ เป็นการทำลายบุคลิคตัวเองทางอ้อม  ทำลายความเชื่อมั่น-เชื่อถือ ต่อผู้ที่พบเห็น + ผู้ที่เข้ามาติดต่อด้วย ( ลูกค้า ) และอาจจะรวมถึง มีผลกระทบต่อส่วนรวม – ชุมชนนั้นๆ คือ บริษัท-องค์กร ฯ.ที่ทำงานอยู่  ก็จะพลอยถูกดิสเครดิต-เสียชื่อไปด้วย.

+1 vote
answered Dec 20, 2018 by ครูแก่ (783,250 points)
เป็นคนไม่มีระเบียบ  แต่หาเหตุผลเข้าข้างตนเองได้เก่งครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...