สงสัยจัง.....สมาชิกที่มาใหม่....คุณเข้าร่วมถาม-ตอบคำถามกับ AnswerThai.com โฉมใหม่ยากไหม ?

+3 votes
170 views
asked Oct 12, 2018 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (783,290 points)
สำหรับผมใช้เวลา 3 สัปดาห์ถึงเข้ามาได้

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+1 vote
answered Oct 14, 2018 by Pa-Mok (893,290 points)
reshown Oct 15, 2018 by Pa-Mok

สวัสดีครับคุณครู.

ขอขอบคุณในความห่วงใยครับ  

ผมเลยตอบ+อธิบาย สิ่งต่างๆที่สามารถจะช่วย-ทําได้  เพื่อให้เข้าใจ + ง่ายขึ้น  ในการใช้งาน + สมัครสมาชิก.

ผมหวังว่าคุณครู-ครอบครัว คงจะสบายดีนะครับ.

--------------------------------------------------------------------------------------

> ก่อนที่จะสามารถ ตั้งคําถาม - ตอบคําถาม - คอมเม้นท์ ฯ. ได้นั้น  จะต้อง สมัครเป็นสมาชิกก่อน  ซึ่งมีขั้นตอนตามนี้. >>>

1. ทางด้านบนสุดขวามือ ที่มีรูปกุญแจ - Login  ให้กด - คลิกที่ กุญแจ - Login.   ( http://answerthai.com/ )

2. เมื่อหน้าเปลี่ยนใหม่  จะเห็นข้อความว่า Register ( ลงทะเบียน ) ให้กด-คลิก ที่ Register.  http://answerthai.com/?qa=register&to=​ )

3. เมื่อหน้าเปลี่ยนใหม่   จะเห็น Username. ให้ใส่ชื่อของคุณ.. Password.  ให้ใส่รหัส-โค้ดของคุณ.. Email. ..ให้ใส่ที่อยู่อีเมล์ของคุณ

4. ช่องที่ตรวจสอบความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ   ช่องนี้จะมีรูปภาพต่างๆเพื่อให้คุณเลือกเพื่อให้ถูกต้องกับข้อความที่ถามมา.

5. ให้กด -คลิก ช่อง  Register  ที่อยู่ล่างสุดทางซ้ายมือ.

  ก็เป็นอันว่า  เสร็จสิ้นในการสมัครเป็นสมาชิก  คุณๆก็สามารถ  ถาม-ตอบ-คอมเม้นท์ฯ. ได้.

  แต่ที่สําคัญ  > กรุณาอ่านกฎกติกา  ให้เข้าใจกันก่อน.

+1 vote
answered Nov 29, 2018 by ดาวสุข (17,340 points)

เกือบ 2 ปีค่ะ เข้าไม่ถูก ไม่ได้เข้า ลืมรหัส (อ่อ นั่นอดีต)

ปัจจุบัน ...งงอยู่ค่ะ เข้าบ่อยๆ คงชิน..ได้ฝึกภาษาด้วย ฮ่่าๆๆ

แต่สีสันสวยนะคะ..ดีๆๆ สดชื่นหน่อย..blush

commented Dec 3, 2018 by Pa-Mok (893,290 points)
edited Mar 12 by Pa-Mok
...........
+1 vote
answered Jan 27 by koboab (4,460 points)
สมาชิกเก่า เข้ามาใหม่นะครับ ผมแทบดูไม่ออกเลยว่ามันต่างจากเดิมยังไง

เหอๆ

นานๆ ทีจะหลงเข้ามาเพราะ คิดถึง คนคนนึง  จริงๆ ไม่ควรจะมีน่าไปคิดถึงเค้าแล้วนะครับ แต่ก็คิดถึงอยู่ดี

สำหรับบางคนแม้จะเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนไรไปเรื่อย แต่มาเห็นอีกกี่ที ก็รู้สึกคุ้นเคยอยู่ดี

หรือจะคิดไปเองก็ไม่รู้นะ ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...