พบกับ AnswerThai.com โฉมใหม่

+4 votes
332 views
asked Sep 18, 2018 in คำถามอื่น ๆ by admin (53,010 points)
edited Sep 18, 2018 by admin
สวัสดีครับ
ห่างหายกันไปนานมาก
เนื่องจากติดงานภารกิจหลายอย่างทำให้ไม่ได้อัพเดทเว็บมานานกว่า 3 ปี
ที่ผ่านมามีปัญหาหลายอย่าง ทั้งที่สามารถแก้ได้และแก้ไม่ได้
จนกระทั่งช่วง 2-3 เดือนมานี้เว็บล่มบ่อยมากจนผมต้องหาทางเปลี่ยนย้ายเครื่องเซิฟเวอร์ไป
ใช้บริการกับบริษัทต่างประเทศเพราะในไทยประสิทธิภาพและบริการสู้ไม่ได้เลย

Answerthai.com มีอะไรใหม่บ้าง
1. Responsive layout หน้าเว็บจะปรับเปลี่ยนขนาดตามหน้าจอให้พอดีกับ โทรศัพท์มือถือ แท๊บเล็ต และจอคอมพิวเตอร์
2. ใช้อีเมล์เซิฟเวอร์จากภายนอกในการส่งเมล์ ทำให้ผู้รับมีโอกาสได้รับเมล์มากขึ้น ตอนนี้สามารถคอนเฟิร์มอีเมล์และกู้คืนรหัสผ่านได้แล้ว (อย่าลืมดูใน junk mail box ด้วยนะครับ)  ผู้ใช้ยืนยันอีเมล์แล้ว สามารถใช้ฟังก์ชันเขียนโพสท์บนหน้า wall ของผู้ใช้อื่นได้ ส่งข้อความผ่านระบบของเว็บไซต์ได้ ใช้แจ้งเตือนเมื่อมีผู้มาตอบคำถามได้
3. อัพโหลดรูปผ่านช่อง editor ได้โดยตรง (ไม่เกิน 1 MB ต่อรูป)
4. ล็อกอินด้วย facebook สำหรับผู้ใช้ที่ไม่อยากลงทะเบียนด้วยอีเมล์สามารถล็อกอินได้ทันทีผ่าน facebook
(กำลังทดสอบระบบ)
5. ส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เคยเป็นภาษาไทยถูกเปลี่ยนกลับไปเป็นภาษาอังกฤษตามต้นฉบับเดิม
เพราะเป็นโปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่ยังไม่มีเวลาแปลครับ จะทยอยแปลไปเรื่อยๆ

6. แปลงลิงค์ youtube เป็นวีดีโอให้อัตโนมัติ  ต่อไปนี้ไม่ต้องไปก๊อปปี้โค้ดให้ยุ่งยาก แค่นำลิงค์ของ youtube มาแปะในคำถาม ระบบจะแสดงผลเป็นภาพวีดีโอให้ครับ

ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันสร้างชุมชนแห่งนี้ให้มีประโยชน์และมีคุณค่าสำหรับผู้ใช้ทุกคนครับ
โดยเฉพาะ คุณอ๊อด (pa-mok) ที่ช่วยเป็น moderator ดูแลเว็บแห่งนี้มาด้วยดีตลอดครับ

Admin

Please log in or register to answer this question.

16 Answers

+2 votes
answered Sep 19, 2018 by Pa-Mok (913,800 points)
สวัสดีครับคุณจิน.

เช่นกันครับ. ไม่ได้ติดต่อกันนานทีเดียว ผมเองก็ยุ่ง  ไม่ได้เข้ามานานพอสมควร. ในระยะหลังนี้เข้ามาไม่ได้ ผมเองก็นึกไปในทางที่ คุณอาจจะ Give up แล้วก็ได้.

วันนี้ผมใช้งานในคอมฯ อยู่ดีๆก็มีเว็ป answerth แทรกขึ้นมา  ในรูปแบบที่แปลกไป  ก็เป็นงง จึงเข้ามาดู + ได้อ่านข้อความของคุณที่อธิบายไว้.

ผมจึงต้องขอขอบคุณ คุณจินที่ได้สละเวลา มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงๆ  ในการพัฒนาสิ่งต่างๆ ในบ้านนี้ ให้ดูดีทันเหตุการณ์+ล้ำหน้า ฯ ไปได้มากทีเดียว.

                                                                                ขอขอบคุณด้วยใจจริง.

                                                                                 @ User. Pa-Mok.
commented Mar 21 by ReelCrack (100 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok
Hello
+1 vote
answered Oct 12, 2018 by ครูแก่ (790,650 points)
ขอบคุณสิ่งดีๆ ที่ให้แก่กันครับ
+1 vote
answered Nov 29, 2018 by ดาวสุข (17,360 points)

ไม่น่าเชื่อว่า เจตนารมณ์ของผู้สร้างเว็บนี้ จะเหนียวแน่นขนาดนี้ 
รู้สึกดี และปลื้มกับ admin มาก ..แวะเวียนมาเมื่อคิดถึง
แต่เห็นสมาขิกหดหายไปเยอะ...ความรู้สึกเหมือนเดินกลับบ้านมาเวลาดึกๆ
แล้วเดินอยู่คนเดียว 555+  หันซ้าย แลขวา ได้แต่นึกในใจว่า

เอาน่า ..เด๋วก็มีคนมาเองแหล่ะ..(ขอให้เป็นแบบนั้น)

–1 vote
answered Aug 20, 2019 by 247pharmacymart (140 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok
One needs
commented Aug 26, 2019 by Pa-Mok (913,800 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok
Prescription
–1 vote
answered Aug 21, 2019 by jasabola (300 points)
edited Aug 26, 2019 by Pa-Mok
UFO. Wrong website.
–1 vote
answered Dec 5, 2019 by mainjudionline (140 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok
online
–1 vote
answered Dec 19, 2019 by karoly12tackkas (340 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok

Get error 

–1 vote
answered Dec 19, 2019 by karoly12tackkas (340 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok

 service 

–1 vote
answered Dec 23, 2019 by karoly12tackkas (340 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok

Recover 

–1 vote
answered Dec 23, 2019 by karoly12tackkas (340 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok

Instant

–1 vote
answered Dec 27, 2019 by karoly12tackkas (340 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok

Immediately

–1 vote
answered Dec 27, 2019 by karoly12tackkas (340 points)
edited Mar 21 by Pa-Mok

Stuck

–1 vote
answered Mar 7 by shanzishanzy (140 points)
edited Mar 19 by Pa-Mok
The above article is veryinteresting.
–1 vote
answered Mar 12 by fragiletan (220 points)
edited Mar 19 by Pa-Mok
Say hi if you agree.
0 votes
answered 5 days ago by fragiletan (220 points)

BONUS DEPOSIT NEW MEMBER 50%

Promo ini berlaku untuk member baru.

Bonus ini diberikan kepada seluruh member baru yang ingin mengikuti promosi dan langsung konfirmasi bonus (Konfirmasi Terlebih Dahulu Melalui LIVECHAT).

Untuk mengikuti promo ini Minimal Deposit adalah Rp 10.000,- dan minimal withdraw dari promo adalah turn over mencapai 10x dari kredit yang didepositkan, dan bonus yang diberikan oleh pihak kami.
(Contoh : Total Deposit Rp.50.000, Bonus 50% Rp 25.000 X 10x (TO) = Rp 750.000 turnover yang harus dicapai untuk melakukan withdraw).
Maksimal bonus yang kami berikan untuk promosi ini adalah Rp.25.000,-

> tidak boleh ada kesamaan data

> Tidak boleh terdapat kesamaan IP ADDRESS dalam 1 meja permainan selama mengikuti promosi tersebut.

> Bonus hanya bisa diklaim Setelah Anda Melakukan Deposit. (Anda tidak dapat Klaim Bonus Deposit, jika anda sudah memainkan Credit anda).

Bonus Hanya bisa diclaim 1x oleh pemilik ID saja (Jika memiliki ID banyak dengan berbeda rekening namun 1 Pemillik saja tetap hanya bisa claim 1x).

>Syarat untuk mendapatkan "Bonus New Member 50%" adalah member baru PEMAINRAJA di haruskan claim Bonus New Member 50% melalui Livechat kami langsung. Jika Deposit sudah di proses, Tetapi anda lupa claim bonus New Member 50% anda dan sedangkan Deposit anda juga sudah di mainkan (habis) oleh anda, maka anda sudah tidak di perbolehkan untuk Claim Bonus New Member 50% tersebut & Akan kami Anggap sudah tidak (SAH) atau sudah kami anggap Hangus.

commented 3 days ago by fragiletan (220 points)
Selamat datang di memberraja.com. memberraja.com adalah Agen Poker Indonesia. Agen Poker Terbaik. Poker Indonesia tempat daftar Poker Online Indonesia Terbaik.


<B><a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">pokerace99</a>
<a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">agen poker</a>
<a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">daftar poker online</a>
<a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">poker online indonesia</a>
<a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">poker online</a>
<a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">idn poker</a>
<a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">judi online</a>
<a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">poker idn</a>
<a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">poker online uang asli</a>
<a href="http://memberraja.com/" rel="nofollow">99 poker</a>
</B>
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...