พบกับ AnswerThai.com โฉมใหม่

+4 votes
125 views
asked Sep 18, 2018 in คำถามอื่น ๆ by admin (53,010 points)
edited Sep 18, 2018 by admin
สวัสดีครับ
ห่างหายกันไปนานมาก
เนื่องจากติดงานภารกิจหลายอย่างทำให้ไม่ได้อัพเดทเว็บมานานกว่า 3 ปี
ที่ผ่านมามีปัญหาหลายอย่าง ทั้งที่สามารถแก้ได้และแก้ไม่ได้
จนกระทั่งช่วง 2-3 เดือนมานี้เว็บล่มบ่อยมากจนผมต้องหาทางเปลี่ยนย้ายเครื่องเซิฟเวอร์ไป
ใช้บริการกับบริษัทต่างประเทศเพราะในไทยประสิทธิภาพและบริการสู้ไม่ได้เลย

Answerthai.com มีอะไรใหม่บ้าง
1. Responsive layout หน้าเว็บจะปรับเปลี่ยนขนาดตามหน้าจอให้พอดีกับ โทรศัพท์มือถือ แท๊บเล็ต และจอคอมพิวเตอร์
2. ใช้อีเมล์เซิฟเวอร์จากภายนอกในการส่งเมล์ ทำให้ผู้รับมีโอกาสได้รับเมล์มากขึ้น ตอนนี้สามารถคอนเฟิร์มอีเมล์และกู้คืนรหัสผ่านได้แล้ว (อย่าลืมดูใน junk mail box ด้วยนะครับ)  ผู้ใช้ยืนยันอีเมล์แล้ว สามารถใช้ฟังก์ชันเขียนโพสท์บนหน้า wall ของผู้ใช้อื่นได้ ส่งข้อความผ่านระบบของเว็บไซต์ได้ ใช้แจ้งเตือนเมื่อมีผู้มาตอบคำถามได้
3. อัพโหลดรูปผ่านช่อง editor ได้โดยตรง (ไม่เกิน 1 MB ต่อรูป)
4. ล็อกอินด้วย facebook สำหรับผู้ใช้ที่ไม่อยากลงทะเบียนด้วยอีเมล์สามารถล็อกอินได้ทันทีผ่าน facebook
(กำลังทดสอบระบบ)
5. ส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เคยเป็นภาษาไทยถูกเปลี่ยนกลับไปเป็นภาษาอังกฤษตามต้นฉบับเดิม
เพราะเป็นโปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่ยังไม่มีเวลาแปลครับ จะทยอยแปลไปเรื่อยๆ

6. แปลงลิงค์ youtube เป็นวีดีโอให้อัตโนมัติ  ต่อไปนี้ไม่ต้องไปก๊อปปี้โค้ดให้ยุ่งยาก แค่นำลิงค์ของ youtube มาแปะในคำถาม ระบบจะแสดงผลเป็นภาพวีดีโอให้ครับ

ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันสร้างชุมชนแห่งนี้ให้มีประโยชน์และมีคุณค่าสำหรับผู้ใช้ทุกคนครับ
โดยเฉพาะ คุณอ๊อด (pa-mok) ที่ช่วยเป็น moderator ดูแลเว็บแห่งนี้มาด้วยดีตลอดครับ

Admin

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Sep 19, 2018 by Pa-Mok (894,190 points)
สวัสดีครับคุณจิน.

เช่นกันครับ. ไม่ได้ติดต่อกันนานทีเดียว ผมเองก็ยุ่ง  ไม่ได้เข้ามานานพอสมควร. ในระยะหลังนี้เข้ามาไม่ได้ ผมเองก็นึกไปในทางที่ คุณอาจจะ Give up แล้วก็ได้.

วันนี้ผมใช้งานในคอมฯ อยู่ดีๆก็มีเว็ป answerth แทรกขึ้นมา  ในรูปแบบที่แปลกไป  ก็เป็นงง จึงเข้ามาดู + ได้อ่านข้อความของคุณที่อธิบายไว้.

ผมจึงต้องขอขอบคุณ คุณจินที่ได้สละเวลา มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงๆ  ในการพัฒนาสิ่งต่างๆ ในบ้านนี้ ให้ดูดีทันเหตุการณ์+ล้ำหน้า ฯ ไปได้มากทีเดียว.

                                                                                ขอขอบคุณด้วยใจจริง.

                                                                                 @ User. Pa-Mok.
+1 vote
answered Oct 12, 2018 by ครูแก่ (783,290 points)
ขอบคุณสิ่งดีๆ ที่ให้แก่กันครับ
+1 vote
answered Nov 29, 2018 by ดาวสุข (17,360 points)

ไม่น่าเชื่อว่า เจตนารมณ์ของผู้สร้างเว็บนี้ จะเหนียวแน่นขนาดนี้ 
รู้สึกดี และปลื้มกับ admin มาก ..แวะเวียนมาเมื่อคิดถึง
แต่เห็นสมาขิกหดหายไปเยอะ...ความรู้สึกเหมือนเดินกลับบ้านมาเวลาดึกๆ
แล้วเดินอยู่คนเดียว 555+  หันซ้าย แลขวา ได้แต่นึกในใจว่า

เอาน่า ..เด๋วก็มีคนมาเองแหล่ะ..(ขอให้เป็นแบบนั้น)

–1 vote
answered Aug 20 by 247pharmacymart (140 points)

Understanding about Generic Sildenafil Citrate Cenforce 100MG Tablets           

One needs to take a Dose of 100 mg by strategies for the oral course of connection with a sufficient measure of water. One should need to eat up the one tablet once in a day going before 30 minutes to get include into closeness session with your life partner. One can take the solution with or without food at any rate it is reasonable to keep away from usage of high oily food. Cenforce 100 mg is US equal to the brand Cenforce 100mg available in US markets and over the world.

https://www.247pharmacymart.com/shop/cenforce-100-paypal/

https://www.247pharmacymart.com/shop/buy-cenforce-150-online-paypal/

https://www.247pharmacymart.com/shop/buy-cenforce-200-mg-paypal/

https://www.247pharmacymart.com/shop/fildena-100/

https://www.247pharmacymart.com/shop/vidalista-60mg/

https://www.ourchemistshop.com/shop/cenforce-200/

https://www.ourchemistshop.com/shop/cenforce-150/

commented Aug 26 by Pa-Mok (894,190 points)
Prescription drugs (or legend drugs) are drugs that require a prescription because they are considered to be potentially harmful if not used under the supervision of a licensed health care practitioner. Certain prescription drugs have additional controls placed upon them.
–1 vote
answered Aug 21 by jasabola (300 points)
edited Aug 26 by Pa-Mok
UFO. Wrong website.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...