สมาร์ทโฟนเปลี่ยนแปลงชีวิตเราให้ดีขึ้นอย่างไร ?

+4 votes
44 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+1 vote
answered Aug 19 by Pa-Mok (892,520 points)

ที่เค้าว่ากันว่า. ระยะทางพิสูจน์ม้า.... ระยะเวลาพิสูจน์ใจ + การกระทำของมนุษย์.

>  ฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น  การเกิดเทคโนโลยี่ขึ้นมาใหม่ๆ   ได้เปลี่ยนแปลงการกระทำต่างๆ   ในความเป็นอยู่ของมนุษย์  ในทางที่ดีขึ้น + มากขึ้นทุกวัน  หากว่า  รู้จักใช้ให้เกิดประโยชน์  หรือที่เรียกกันว่า  ฉลาดในการใช้.

ขอยกตัวอย่าง  ดังเช่น..  >>>

>  ในเชิงธุรกิจ.+ ส่วนตัว.. ไม่ต้องไปถึงธนาคารเพื่อทำธุรกรรมต่างๆ  iphone ( สมาร์ทโฟน )  สามารถทำธุรกรรมต่างๆ  จากทุกๆสถานที่ ได้อย่างดีเยี่ยม  สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา + มีความปลอดภัยสูงฯ

--------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับคุณครู.

หวังว่าคุณครู + ครอบครัวคงจะสบายดีนะครับ.

commented Aug 20 by ครูแก่ (782,730 points)
หวัดดีครับ สบายดีตามอัตภาพ หวังว่าคงเช่นกัน
+1 vote
answered Sep 10 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะคุณครู หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณครูจะสบายดีนะคะ

ดีขึ้นมากค่ะ ส่วนตัวเป็นแม่ค้า พอมีขายออนไลน์ทำให้สะดวกและขายได้กว้างขึ้น สะดวก สบาย รวดเร็ว อยู่ที่ไหนก็ทำได้ ทุกที่ ทุกเวลา และธุรกรรมทางการเงินต่างๆก็ไม่ต้องเสียเวลา โอน จ่าย ได้ตลอดเช่นเดียวกัน
แต่ข้อเสียก็มีไม่น้อยไปกว่ากันค่ะ
+1 vote
answered Oct 23 by phattrasaya (65,370 points)
ติดต่อกันได้ง่ายขึ้นมากค่ะ จากสมัยก่อนต้องหยอดตู้สาธารณะก็โทรติดบ้าง ไม่ติดบ้าง อมเหรียญบ้าง
ตั้งแต่มีเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน ทำให้ค้นหาข้อมูลก็ง่าย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...